Chapter 15 ♥

178 12 17
                                    

It all started with a DARE ♥ by Lurobinus. ツ

A/N: UNA SA LAHAT! SA MGA HINDI SANAY SA MGA MALALASWANG SCENE, PLEASE! CHUPI CHUPI NA KAYO. SHOO SHOO. DAHIL ANG CHAPTER NA ITO AY MAY MGA KABABAHALAGHANG NANGYAYARE. KAYA SA MGA MARIA CLARA ANG UTAK JAN, BAWAL KAYO DITO. MAGSILAYAS NA AT MAGIMPAKE. OKAY? :) PERO WHOLESOME ANG AUTHOR AH! MWAHAHA. YUN LANG! ^0^V

Lezz' start.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~VIVI'S point of view.

Tapos na ang stay namin dito sa marriot hotel at babalik na kami sa bahay ko.

"Ahm.. okay lang ba kung dun muna ako sa mga kaibigan ko sumabay?" tanong ko kay Zoro.

"Pwede .." sagoy niya pero may naramdaman akong kalungkutan sa boses niya.. Di kaya.. Ay ewan.

"Ahhh.. sasabihin ko nalang na sumabay sayo si Ray at Ace para may kasama ka." nag-nod at ngumiti nalang siya bilang sagot. Pinuntahan ko na si Ace at Ray dun sa isang car na ginamit nila.

"Oh, vi? Napadaan ka samin." tanong sakin ni Nic habang nakapamewang.

"A-eh.. Kakausapin ko lang si Ray at Ace."

"Oh. mga asawa ko, kakausapin daw kayo ng friend ko." hays. ang landi talaga neto ni Nic. masyadong pinaninindigan ang pagiging asawa. =___= papalapit na si Ace at Ray sakin pero ang tingin nila na kay Nic na para bang nagtataka sa sinabi niyang 'asawa'.

"Ano yun Vi?" mahinahong tanong sakin ni Ace.

"Uhh. Dun nalang kayo sumabay kay Zoro. Sa limousine, Ha."

"Sure." pumunta na sila sa kung nasaan si Zoro at sumakay na. Pumasok na ako sa Grandia ni Nic at nagdrive na siya paalis dito sa hotel.

"Ahm, Mar. May itatanong ako. Kilala mo ba 'to kung kanino tong number?" tanong ko sakanya sabay pakita nang number nung nagt-threat sakin.

Tinignan niya ang phone niya at sinearch sa contacts niya. "Wala eh. Di ko kilala." sagot niya. Tinanong ko naman si Bell pero nung tinignan niya rin sa contacts niya ay walang nagmatch na number.

Tatanungin ko sana si Nic kaso nagd-drive siya kaya hindi pwede. Baka, pagnaistorbo ko pa siya mabangga kami. >.<

After ng isang oras ay nakauwi na kami sa bahay ko. Inutusan ko ng pabulong si Ray na pakilabhan at pakiayos yung mga damit na ginamit namin sa hotel. Binulong ko lang kasi hanggang ngayon, hindi parin alam ng mga babae na butlers ko sila. Ayaw ko ngang ipaalam! >:)

"Oy, vi. Dito parin kami matutulog ah. Hanggang sa araw bago maggraduation. Okay?" sabi ni Nic.

"Okay, sige lang. Bahala kayo." hindi ko siya tinarayan ngayon dahil wala ako sa mood. Pagod ako eh. Mamaya may date uli kami ni Zoro. Oo, di pa tapos. Diba nga two weeks? 1 week palang kaming nagdadate.

Umakyat na ako sa taas at naglog-in sa mga social networking sites. Bigla kong naalala na kelangan ko palang itanong kay Nic kung kilala niya yung number na nagtetext sa akin. Ugh! Ba't ba ako pinalaking makakalimutin? Nakakainis.

Bumababa ulit ako at hinanap si Nic.

"Asan si Nic?" tanong ko kay Ace.

"Uhhhh... Tanong mo nalang kay Bell. Hindi ko alam eh. Sorry." nagbow siya saken. Tsk. Ang galang parin. Sabi ko wag nang masyadong magalang eh. Isa pa tong makakalimutin. Nagmana lang saken? >.<

It all started with a DARE. ᴼ ᴺ ᴳ ᴼ ᴵ ᴺ ᴳTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon