Chapter 7 ♥

210 13 10
                                    

It all started with a DARE ♥ by Lurobinus. ツ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Let's begin!" sabi ni Nic with matching clap. Ako? Speechless. =.= Inikot na niya yung bote at tumapat ito kay Mar.

"TRUTH or DARE?" nagevil-smile si Nic.

"Truth." -Mar.

"Go Bell. Hold her hand. Ikaw yung pinakamasakit magpisil ng kamay e." tumawa kaming lahat tapos nagready na si Bell, si Mar halatang takot na takot kasi alam niyang sobrang sakit.

"Totoo bang nagmake-out kayo ng boyfriend mong si Jinbei sa Cr?" -Nic.

"The Heck?! What kind of.. Ouch! Aw! Aw! Oo oo oo." -Mar.

Bumitaw na si Bell tapos lahat nagulat kami. Yuckish, sa Cr nagmake out? MyGahd.

"Pano mo nalaman?" -Mar.

"Uhh. Wala. Tinanong ko lang. I don't know if it's true that's why I asked. Okay? Go! Spin mo na yung bottle Mar." -Nic.

Inikot na ni Mar yung bottle at tumapat kay Zoro.

"TRUTH or DARE?" -Mar.

"Truth." -Zoro.

"Nakipagexhange fluids ka na ba? or in other words s*x?" Pinalo ko ng malakas si Mar sa braso, "Aw Vi! Masakit." sinamaan ko siya ng tingin kasi sa totoo lang, kanina pa ako nandidiri sa mga tanong nila. -,-

"Wag ka na KJ Vi. Go Ray hawakan mo kamay ni Zor. Ikaw magpipiga." Bell interrupted. Ew. Zor? Panget ng nickname na ginawa niya. No creativity. :/

Nagready na si Ray with wide grin on His face. Pipisilin na ng malakas ni Ray ng biglang ....

"No." sumagot si Zoro. Di natuloy yung pagpisil ni Ray kaya nadisappoint siya tapos ngumiti ng pang-asar si Zoro.

Ang simple talaga magsalita ni Zoro kaya medyo naiimpress ako sakanya kasi I like Simple Guys pero *ehem ehem* di ako kinikilig or whatsoever, okay?

"Weh? Talaga talaga?!" -Mar. Madami nanamang nakahandang mga walang kwentang tanong sa mga crazy butlers ko.

"Uhm, excuse me! I wanna go home so if you don't mind, i'll go first." -Me.

"Ay ganun? Kasisimula palang natin. Wag! Wag muna, Okay? Puhleaseee Vi." Nic beg tapos nag puppy eyes silang lahat pati yung mga lalake. :/

"If you don't want me to go home then stop asking stupid questions that aren't included in the game. Let's finish this as soon as possible because I want to have my beauty rest." tinarayan ko sila.

"Taray mo teh. Ge na, oh sit down na Princess." Nic said sarcastically.

"Oo na. Pasalamat kayo mabait ako! Hmph. Osya dali." ngumiti nalang ako.

Nakailang turns na at ako nalang ang hindi pa natatapatan ng bote. Puro sila Truth kaya para maiba naman, magdadare nalang ako. Gusto ko ako palagi yung extraordinary. Hihi.

"Si Vivi nalang yung di pa natatapatan nang bote, kaw na. TRUTH or DARE?" -Bell.

"Dare." -Me.

Parang may binabalak yung mga babae. =,= Hindi ko alam kung ano balak nila pero parang gusto kong ibalik yung sinabi ko kasi parang hindi maganda, nakikita ko yung evil side nila at may nararamdaman akong bad aura.

It all started with a DARE. ᴼ ᴺ ᴳ ᴼ ᴵ ᴺ ᴳTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon