It all started with a Dare ♥ - By Lurobinus. ツ
A/N: Sorry po ulit sa typo errors. Cellphone lang po ulit gamit ko e at CP lang din ang gagamitin ko sa pagtype ng whole book. Last reminder ko na ito para di paulit-ulit. :D
Enjoy~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Makatulog na nga. -.-
Ay teka! Di pa alam nang mga utusan ko yung kwarto nila. :/ Geez.
-looks at watch-
10:30 PM.
Naku. Gabing gabi na. Di pa sila nakakapagpahinga. Jusko po. -.- Ba't ba ako pinalaking makakalimutin? Pwe!
Eto bumaba na ako. Nakita ko yung maids ko este yung mga butlers ko na nakaupo sa couch. Nakaformal suit pa rin sila. Samantalang ako, nakaloose shirt at pambahay na shorts =,= Aba. Dinaig pa ako. Wala bang balak magpalit tong mga to?
"Zoro, Ray, at Ace. Tuturo ko sainyo yung room niyo." -Me.
"Sige po Ma'am Vivi. Thank you po." -sila.
"Sundan niyo ko."
Lumabas ako. Pupunta ako malapit sa guest room. Katabi lang kasi nun yung rooms para sakanila.
Maganda yung kwarto. Di naman porket maid sila este alalay ay di pala. =,= Butler pala eh kelangan cheap ang room. Syempre hindi. Mayaman kami e. May flat-screen Television, 4 single bed, 1 comfort room, aircon and electric fan. Sosyal dibuuh? Ikr. Pero mas maganda ang guest room syempre. Di ko na kelangan idescribe kasi masasayang laway ko. Sasusunod nalang. Mwahahaha.
"Here's your room." nginitian ko sila. Teka, parang ambait ko yata ngayung gabi sakanila? K. Nevermind. =3=
"Thank you Ma'am. Thank you so much." paulit ulit? -.- nagbow ulit sila. Nagulat ako nung lumuhod si Ace at hinawakan yung kanang kamay ko para halikan. Di ko sya pinigilan kasi binatukan siya ni Zoro. Kulit nila noh?
BINABASA MO ANG
It all started with a DARE. ᴼ ᴺ ᴳ ᴼ ᴵ ᴺ ᴳ
Teen Fiction[Tagalog Story] (Cover by LizGlitz)