Kim Minjeong - sinh viên năm ba khoa Thanh Nhạc trường Đại học Nghệ Thuật Quốc Gia.
Yu Jimin (Karina) - nữ idol K-Pop solo nổi tiếng.
Uchinaga/Kim Aeri (Giselle) - nhạc sĩ và producer đa tài kiêm bạn thân Karina.
Ning YiZhuo (Ningning) - sinh viên năm hai khoa Nhạc Cụ trường Đại học Nghệ Thuật Quốc Gia, chị em thân thiết của Kim Minjeong.
=================•••=================Trước khi vào chap 1 thì mình xin một tí đính chính về title truyện trước ạ =)))
Có lẽ khi đọc vào tựa đề, mình đoán rằng sẽ không ít bạn nghĩ mình sai grammar, nhưng mà thật ra là mình đã cố tình sửa như vậy ấy ạ 🥺
Mình biết her là đại từ nhân xưng nên để nó đằng trước động từ là hoàn toàn sai...
Nếu như đúng ngữ pháp, tên truyện sẽ là She Fell First, But She Fell Harder. Khi đọc vào, mọi người sẽ thấy chủ ngữ "she" bị lặp lại, mình sợ một số bạn đọc sẽ nghĩ rằng đây chỉ là một người, như thế sẽ sai với ý nghĩa của tựa đề khi chữ she 1 và she 2 ở đây là hai con người khác nhau. Để không xảy ra tình trạng như thế, mình đã thay "she" thứ hai thành "her" để tránh lỗi lặp từ và giúp câu cú rõ nghĩa hơn (xin lỗi trước những bạn khó chịu vì vấn đề ngữ pháp này nhoa 🥺🥺). Với việc thay đổi như vậy, mình muốn title cho fic sẽ có một chút ấn tượng với các bạn, đồng thời cũng đề cập đến cụm "she/her" (kể cả he/him hay they/them) nhằm tôn vinh những con người trong cộng đồng luôn mong muốn được xã hội chấp nhận bản thân, vì họ xứng đáng.
Đó chính là lý do cái tên She Fell First, But Her Fell Harder ra đời.
Mình chỉ muốn giải thích một xíu xiu hoyyy, cảm ơn mọi người vì đã đọc nó. Có thể mọi người cũng sẽ hong để ý đâu, nhưng mà do mình cũng thuộc dạng overthinking nên tốt nhất là nói ra thì vẫn sẽ hay hơn, chứ để trong lòng cũng bứt rứt lắm ạ =)))
Thoii thì hông làm mất thời gian của các bạn nữa, bây giờ hãy lướt xuống và gặp gỡ đôi gà bông Jiminjeong của chúng ta nào!!! Chúc các readers đọc fic vui vẻ ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jiminjeong | She Fell First, But Her Fell Harder.
FanfictionThế giới của em, quá tầm thường với chị. Thế giới của chị, quá khắc nghiệt với em.