Minjeong đã mongMong rằng hôm nay Yu Jimin sẽ tới tìm nàng
Động viên, cổ vũ, châm chọc, đùa giỡn, hoặc chỉ đơn giản là một cái nhắn tin
Miễn là nàng và cô giao tiếp với đối phương
Không thì mắt chạm mắt rồi lướt qua nhau cũng được
Nhưng
Chẳng có gì xảy ra cả.
Minjeong chẳng nhìn thấy Jimin
Và Jimin cũng chẳng đến gặp nàng.
Không lẽ
Cô và nàng kết thúc thật rồi sao?
Cũng tốt, như vậy sẽ không còn phải lo nghĩ gì con người đó nữa.
Vì ngay từ đầu, nơi xuất phát của Minjeong và Jimin đã rất khác nhau rồi.
Mừng thật.
.
.
."Tụi em muốn uống gì?"
Dontong - quán thịt nướng nằm trên quận Dongdaemun là một trong những địa điểm ăn uống được rất nhiều sinh viên ưa thích bởi giá cả phải chăng nhưng chất lượng thì phải gọi là tuyệt hảo. Cũng không quá xạ lạ gì khi Jiyoung và Seojun dẫn hai cô nàng xinh đẹp kia tới đây, bởi bọn họ cũng muốn cho Minjeong và Ning YiZhuo được mở mang tầm mắt hơn về những quán ăn địa phương còn tồn tại giữa lòng thành phố Seoul xô bồ này.
"Ờmmmmmmmmmm... Nước trái cây đi ạ."
Một menu đồ uống đồ sộ kéo dài từ trang đầu đến cuối trang thứ hai làm Ningning phải hoa cả mắt. Dù đã sống ở đây mười năm và đã thích nghi với mặt chữ Hàn, nhưng số lượng từ ngữ dày đặc chen chúc nhau trong vỏn vẹn hai trang thế này thì có hơi quá sức với em thật. Thôi thì chọn đại vậy, miễn nó là chất lỏng và có thể uống được thì không thành vấn đề.
"Minjeong unnie uống gì?"
"Giống em luôn đi."
"Nè nè, ăn thịt nướng sao lại uống nước trái cây?"
Nước trái cây? Trong một nhà hàng thịt nướng? Loại thức uống này ăn với đồ nướng không hợp một chút nào, và Han Seojun tất nhiên là không đồng tình với sự lựa chọn hời hợt đó. Anh nói tiếp.
"Dân Seoul tụi anh không bao giờ ăn thịt nướng với mấy loại nước thông thường này cả."
"Vậy là các em không biết rồi. Để tụi anh dạy hai đứa một khoá." - tiếp lời bạn mình, Jiyoung cũng niềm nở với hai người đàn em còn rất ngây ngô.
"Vậy tụi anh hay uống gì?" - hạ quyển menu xuống, đôi mắt của Ningning cuối cùng cũng được nghỉ ngơi một hồi dáo dác chọn lọc món.
"Rượu! Và tất nhiên phải là Soju rồi."
"Rượu á? Nhưng chị Minjeong..."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jiminjeong | She Fell First, But Her Fell Harder.
FanfictionThế giới của em, quá tầm thường với chị. Thế giới của chị, quá khắc nghiệt với em.