"Em sẵn sàng rồi chứ?"
"Dạ vâng..."
"Đừng lo, chẳng phải vừa rồi em đã làm rất tốt sao? Có anh ở bên rồi mà."
"Dạ..."
Ngay sau cánh gà, Jiyoung đang động viên tinh thần người bạn nhảy vào những giây phút cuối cùng trước khi MC của chương trình gọi tên cả hai. Phần hát solo ban nãy thật sự đã vượt xa cả trí tưởng tượng của Kim Minjeong khi mọi người đều rất yêu thích giọng hát mà nàng sở hữu, kể cả kĩ năng xử lý những nốt cao trở nên mềm mại vì vậy càng làm cho bài hát trở nên day dứt hơn. Thành công của màn trình diễn không chỉ ở mỗi kĩ năng, mà nó còn đến từ cảm xúc từ trong chính nội tâm của nàng, qua đó được bộc lộ trong từng lời ca một cách chân thật nhất, đến cả con sâu trên tán lá dẫu không hiểu ngôn ngữ của loài khổng lồ to lớn nhưng cũng phải ngưng việc gặm nhấm mà đắm chìm trong giai điệu huyễn hoặc vang lên dưới ánh đèn sân khấu.
Kim Minjeong cũng không ngoại lệ, khi cất tiếng hát, trái tim nàng cũng đã nhói lên.
Là vì điều gì?
"Đi nào. Tới lúc rồi. Cố lên nhé!" - Jiyoung nhẹ nhàng vỗ lưng người hậu bối.
"Vâng, anh cũng vậy ạ."
Cặp đôi dắt tay nhau bước tới trung tâm sân khấu, những tiếng hò reo náo nhiệt đang dành trọn hết cho Jiyoung và Minjeong bởi vẻ ngoài của hai người họ đang hết sức lộng lẫy còn hơn cả những viên sapphire đắt giá. Trong khi chàng MC đang giao lưu với các khán giả, Minjeong đã thay ra một bộ đầm dạ hội màu xanh dương đậm với phần thân trên ôm sát theo đường cong cơ thể, cộng hưởng với điểm nhấn eo tinh tế và chân váy được xử lý kỹ lưỡng để tạo độ bồng bềnh, giúp Minjeong chuyển động thướt tha không khác gì một nàng công chúa vừa kiêu sa lại vừa ngọt ngào.
Nhìn sang Jiyoung, trang phục của anh là một bộ suit được thiết kế như một quý tộc hoàng gia Anh. Với sơ mi tay dài được khoác ở ngoài là chiếc áo choàng dài trắng ngà, được cắt vạt phía trước tạo hình thành kiểu trang phục đuôi tôm đặc trưng tôn lên vẻ quý phái và lịch lãm luôn xuất hiện ở những chàng hoàng tử khôi ngô trong truyện.
Trên sân khấu giờ đây không còn đơn thuần là những sinh viên của trường Đại học Nghệ Thuật Quốc Gia Seoul nữa, họ đích thực là hoàng tử Charming và công chúa Ella của phim Cinderella nhảy ra từ màn hình TV để gửi đến dân chúng nơi đây một buổi trình diễn đầy mãn nhãn.
Cả hai xoay mặt đối diện nhau, tay anh đưa vào eo nàng, bước vào tư thế chuẩn bị.
"Em chỉnh in-ear chưa?" - Jiyoung cúi xuống, thì thầm vào tai người thấp hơn.
"Rồi ạ." - nàng ngước lên, đầu gật nhẹ.
"Okay. Bắt đầu nào."
Anh chàng nhìn sang phía ban nhạc rồi gật đầu với họ, thông báo rằng cả hai đều đã sẵn sàng.
"Phùuuu..."
Nhắm mắt làm một hơi dài để lấy lại bình tĩnh, thời khắc nàng có vượt qua được bản thân hay không, màn trình diễn này sẽ đưa ra câu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jiminjeong | She Fell First, But Her Fell Harder.
FanficThế giới của em, quá tầm thường với chị. Thế giới của chị, quá khắc nghiệt với em.