"Máy duỗi tóc đâu??""Jimin, tôi có chuyện cần nói với chị..."
"Jungyeon, eyeliner tôi mới để đây đâu rồi?"
"Em muốn nói gì, Minjeong?"
"Karina, đưa mặt đây để chị đắp phấn nào."
"Làm ơn... đừng tìm đến tôi nữa. Xin chị đấy..."
.
.
.Hôm nay lại là một ngày vô cùng bận rộn trong số những ngày bận rộn khác của Yu Jimin.
Mở đầu buổi sáng theo đúng lịch trình, Jimin thức dậy vào lúc năm rưỡi để stylist chuẩn bị quần áo và makeup, đúng bảy giờ quay clip quảng cáo sản phẩm của hãng chăm sóc tóc MISE EN SCÈNE, bốn tiếng sau cô sẽ có buổi chụp hình cho trang bìa tạp chí Harper's Bazaar với chủ đề "Tân binh khủng long". Chưa dừng lại ở đó, nữ idol còn phải tham gia một show truyền hình thực tế được sản xuất bởi đài KBS vào lúc ba giờ chiều. Ngay sau khi đóng máy, chiếc Bentley sẽ đưa cô đến aespa để tiến hành bàn bạc cùng với producer của công ty về những bài nhạc tiếp theo cho đến tám giờ tối. Chặng dừng chân cuối cùng dành cho Karina và ekip sẽ là chụp ảnh kết hợp với quay video cho chiến dịch mùa xuân sắp tới của Saint Laurent, nếu hoàn thành sớm thì dự kiến cũng phải tới gần một giờ sáng hôm sau.
Quả là một ngày chạy show quá sức cho một nữ idol chỉ mới ra mắt chưa đến nửa năm, là công ty đang chèn ép hay do Yu Jimin tự nguyện đây?
Nhưng mà lúc này tâm trí cô làm gì quan tâm đến mức độ dày đặc của lịch trình ra sao nữa, nhất là khi có một vấn đề khác còn nặng nề hơn khiến Jimin cứ nghiền ngẫm mãi không chợp mắt được. Phải, Karina gần như đã thức trắng đêm. Ngỡ rằng buổi dạy nhảy ấy đã giúp nàng và cô đến gần nhau hơn, vậy mà giờ đây, chính cái khoảnh khắc Kim Minjeong chủ động mở miệng trước khi xuống xe sau một quãng đường về im hơi lặng tiếng, không ngờ nó đã đẩy cô ra khỏi nàng cả hàng trăm hàng vạn mét. Chiều dài của công trình Vạn Lý Trường Thành nức tiếng, hay độ cao ngọn núi Everest khổng lồ, hoặc rãnh sâu Mariana trú ngụ ở phía Tây Thái Bình Dương mênh mông, khoảng cách giữa hai người mà Jimin có thể cảm nhận được sau lời nói phũ phàng ấy thậm chí còn xa hơn những thứ hùng vĩ được nêu trên. Quầng thâm bám dai dẳng dưới mắt làm sao đen bằng đám mây u ám đang ôm trọn lấy khối óc của Jimin, tâm trạng trong cô bây giờ chẳng còn một từ nào phù hợp hơn ngoài hai chữ
Suy sụp.
.
.
.Đồng hồ trong phòng chỉnh nhạc điểm sáu giờ tối, mười lăm phút ngồi chờ đợi người đáng lẽ ra phải chờ mình khiến Jimin tức tối dần mất đi kiên nhẫn. Cầm lên chiếc điện thoại và spam cuộc gọi liên tục, gương mặt âm u chứa đầy mây đen này sẽ sẵn sàng tung ra sấm sét giật chết cái tên nửa Hàn nửa Nhật dám chơi giờ cao su đến khi cháy thành tro mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jiminjeong | She Fell First, But Her Fell Harder.
Fiksi PenggemarThế giới của em, quá tầm thường với chị. Thế giới của chị, quá khắc nghiệt với em.