25th

532 63 19
                                    



"Chuyện này là sao? Karina gì nữa?! Kể em nghe mau!!"

"Kh-không có như em nghĩ đâu... Aeri à, chị giết chết em rồi..."

"Ơ thế không phải à? Thế hiểu chị nhầm à?!"




Sau mười giờ tối, bản nhạc cổ điển nhẹ nhàng trong quán đã bị thay thành một màn đối đáp ba người
náo nhiệt với nạn nhân là Kim Minjeong đang phải chịu cảnh bị chèn ép giữa hai cái miệng đang không ngừng tía lia bên tai. Ngoài bọn họ ra thì trên bàn còn có sự góp mặt của ly sữa lúa mạch nóng ấm Giselle đã order trước đó, nếu như ly sữa đó có cảm xúc thì chắc chắn nó sẽ mọc chân và ngán ngẩm mở cửa đi về ngay do phải chứng kiến cái cảnh rùm beng này gần mười phút mà vẫn chưa được người gọi món đưa vào miệng một lần nào cả.


"Chị quen biết Karina hôm đi thực tập, và cũng quen Giselle do chị ấy bạn thân của Karina. Chị, và Karina, chỉ là bạn bè, không hơn không kém. Câu chuyện chỉ có vậy thôi."

"Từ hôm thực tập ư? Vậy là chị nói dối em???" - hai con mắt vốn dĩ đã to của Ningning lúc này trợn lên vì còn đang không tin lời nói phát ra từ miệng Minjeong.

"T-tại chị nghĩ là tụi chị chỉ gặp nhau đúng một lần ở công ty thôi... ai ngờ..."

"Quào, vậy cái này gọi là vụng trộm hả??" - giọng nói mỉa mai của em bắt đầu đá xoáy vào Kim Minjeong, căn bản là em đang tức giận vì nàng đã giấu em một tin động trời đến như vậy.

"Ya Ning YiZhuo!!! Chị đã bảo không phải là người yêu rồi mà!! Lì không? Thích cứng đầu không?"

"M-mấy đứa... bình tĩnh... chị còn sống mà các em..."


Số phận của Aeri cũng chịu chung cảnh với ly sữa của chính mình khi cô chỉ biết trơ mắt nhìn cuộc đấu khẩu giữa hai người em nhỏ hơn mà chẳng biết can ngăn làm sao cho đặng. Giselle nhận thấy mọi thứ vốn dĩ đang rất êm đẹp, tất cả là do sự xuất hiện của bản thân nên mới khiến tình hình trở nên tệ đi. Lỗi là do cô gây nên, bởi thế cô phải đứng lên chịu trách nhiệm về những gì vừa nói ra được cho là đã vô tình hãm hại nàng cún bé nhỏ ấy.


"Ningning... đừng giận Minjeong. Do chị hiểu lầm em ấy. Minjeong, cho chị xin lỗi nhé." - Aeri như phân thân ra làm hai, bên này xoa tay hạ hoả Ning YiZhuo, bên kia thì ríu rít xin lỗi Kim Minjeong.

"Em không giận chị ấy vì chuyện đó, em giận chị Minjeong vì không kể em nghe chị ấy có quen biết với Karina."

"Ning à, chị xin lỗi mà..."

"Mấy người giấu được bao nhiêu nữa thì giấu hết luôn đi. Tôi về đây!"


Ningning không thể ngờ rằng người chị thân yêu lại chọn cách im lặng với em. Định nghĩa của một tình bạn tốt đẹp là một tình bạn luôn quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ những điều thầm kín với nhau mà không đắn đo gì. Tuy nhiên Minjeong một lời cũng chả chịu hé ra, vậy liệu rằng nàng có xem em là bạn không? Nàng có coi trọng em không? Tới nước này Ning YiZhuo chẳng còn hơi sức đâu mà đôi co với Kim Minjeong nữa, em tức tối đẩy ghế đứng dậy, em sẽ ra khỏi đây, em không muốn nhìn mặt Minjeong nữa.


| Jiminjeong | She Fell First, But Her Fell Harder.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ