5th

646 59 5
                                    

Một giờ sáng



Ngồi trên chiếc Bentley Bentayga V8 đắt đỏ của công ty đặc biệt chuẩn bị, những hàng cây bên vệ đường ngoài khung kính tối màu lướt qua nhanh trong màn đêm Seoul tĩnh lặng. Sau khi là nhân tố cuối cùng kết thúc đêm concert, người con gái trong xe không giấu đi sự mệt mỏi mà thở ra một hơi thật dài, tay lau vài giọt mồ hôi còn sót lại trên trán.


"Mệt à cô gái? Hôm nay em làm tốt lắm! Nhìn đám đông hô hào tên em mà chị cũng thấy vui lây đấy."

"Tất cả đều do sự chu đáo của công ty và sự quan tâm ân cần của chị mà. Em cũng chẳng qua là may mắn gặp được mọi người thôi chị Hana à."

"Khi chủ tịch yêu cầu chị làm quản lý của em, chị đã có đôi chút lo lắng vì trông em khá khó gần. Nhưng bây giờ hãy nhìn xem, em trưởng thành và khiêm tốn đến nhường nào."


Jang Hana đặt bàn tay lên vai Karina mà không giấu đi niềm tự hào. Chị đã gắn bó với cô kể từ khi cô mới chập chững trở thành một thực tập sinh, chứng kiến đứa nhỏ luyện tập cực khổ không kể ngày hay đêm với hy vọng là sẽ được ra mắt trước công chúng, chị thật sự thương xót. Từng câu hát, từng động tác nhảy đều được cô tỉ mỉ thực hiện. Làm sai thì sửa, trong từ điển của Karina không bao giờ có hai chữ bỏ cuộc, chị cũng được truyền động lực từ đó mà chăm sóc em mình thật chu đáo nhất có thể. Và giờ đây khi cô nhóc thực tập sinh ngày nào hiện tại đã đạt được điều mình mong muốn, người quản lý đã có thể thở phào nhẹ nhõm và hạnh phúc với những thành quả mà Karina đã xuất sắc giành được cho đến ngày hôm nay.


"Cho em về công ty đi chị."

"Sao thế? Em không về nhà à? Hôm nay em đã vất vả từ sáng đến giờ rồi mà còn không chịu nghỉ ngơi sao?"


Lịch trình của Karina không có ngày nào là không bận rộn kể từ khi cô xuất hiện dưới tư cách là nghệ sĩ solo của công ty. Đã rất lâu xứ sở kim chi mới lại được nhìn thấy hình ảnh của một nữ idol vừa có tài lại vừa có sắc, vậy nên truyền thông Hàn Quốc đã thật sự bùng nổ ngay thời điểm đó. Các job quảng cáo liên tục gửi lời mời tới cô, đến những brand có tiếng luôn mong mỏi được Karina hợp tác, ngay cả hàng tá talkshow cũng chỉ chú tâm vào nhân tố nổi trội của aespa Ent. lúc này. Truyền thông cứ như một đàn ong vỡ tổ, những ngôi sao khác có khi còn không chịu nổi chứ huống hồ chi một tân binh như Karina debut chưa lâu, nhưng cô vẫn cứ vui vẻ nhận lời, vì cô biết được rằng đã dấn thân vào làng giải trí này thì phải làm quen với những điều đó. Quản lý Jang nhiều lần cảnh cáo Karina không nên nhận nhiều show cùng một lúc, nhưng với cái bản tính cứng đầu đó thì nói sang năm sau chưa chắc đã hiệu quả. Chị đành phải thuận theo mà cố gắng bồi bổ sức khoẻ cho đứa em lì lợm này thôi.


"Không có gì to tát đâu. Chỉ là em có một số chuyện cần giải quyết nhanh thôi, chị không cần phải lo. À mà đừng chờ em nhé, chị và tài xế Lee cứ về trước đi, hai người vì em mà vất vả nhiều rồi."


| Jiminjeong | She Fell First, But Her Fell Harder.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ