9th

538 63 6
                                    




"Cái gì vậy trời?? Sao chị ta l-lại ở đây..."



"Ể... khoan... aespa... là công ty của Karina mà? Omg mình quên béng mất!!! fndksjabfjdisdcmdnskfnfnwk tàn đời mày chuyến này rồi Kim Minjeong ơi..."



==================



Jingle bell, jingle bell, jingle bell rock

Jingle bells swing and jingle bells ring

Snowing and blowing and bushels of fun

Now the jingle hop has begun



Jingle bell, jingle bell, jingle bell rock

Jingle bells chime in jingle bell time

Dancing and prancing in Jingle Bell Square

In the frosty air...



Ở một tầng nào đó trong trụ sở, Yu Jimin đang quay tiktok với chủ đề "Jingle Bell Rock challenge" mà cô chủ động nghĩ ra. Theo truyền thống nhà aespa, mỗi năm họ sẽ làm ra một MV hoặc audio về Giáng Sinh để bày tỏ sự hân hoan chào đón ngày lễ này. Với giai điệu vui tươi và sinh động, Jingle Bell Rock của Bobby Helms là bài hát được chọn cho năm nay, và người thể hiện không ai khác đó chính là Karina khi hiện nay độ phủ sóng của cô là rất rộng rãi. Phiên bản remake lần này tất nhiên không thể thiếu sự tham gia của producer Giselle, nhờ đó mà cấu trúc bài cũng tạo nên sự khác biệt khi có thêm những câu rap và phần beat vô cùng bắt tai. Nhằm để bài hát viral hơn, Jimin đã nghĩ ra vài động tác đơn giản để tạo trend cho mọi người có thể dễ dàng nhảy theo, cùng với đó là quay clip thực hiện challenge cùng các tiền bối trong công ty cũng sẽ khiến độ nhận diện cao hơn đáng kể.


"Seulgi sunbaenim quay tiktok với em hong. Động tác nó là như này... xong như này... rồi như này. Hết rồi đó. Easy game thui chị." 

"Ok triển đi em."


Kang Seulgi - thành viên nhóm Red Velvet lừng danh, cũng là một trong những chị em thân thiết với Karina ngoài quản lý Jang và Uchinaga Aeri. Thời cô vẫn còn là một thực tập sinh, Seulgi đã không ít lần chia sẻ kinh nghiệm và luôn sẵn lòng lắng nghe những lời tâm sự thầm kín đến từ người đàn em thân thích, chính điều đó đã khích lệ tinh thần Jimin rất nhiều. Bằng tất cả sự quý trọng và biết ơn mà Yu Jimin có, tiền bối Seulgi chắc chắn sẽ là người đầu tiên xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ collab challenge cùng cô.



.
.
.




"Bài hát nghe catchy và động tác cũng dễ thuộc ghê ha. Quay từ 10 giờ tới lúc ăn trưa chứ nhiêu."

"Hehe nô lệ tiktok mà chị. Vì miếng cơm manh áo thui." - Jimin cười nhe răng với Seulgi rồi lấy điện thoại ra khỏi giá đỡ.

"Nhắc tới cơm đói rồi. Ăn trưa cùng tụi chị luôn không?"

"À thôiii mấy chị cứ ăn trước đi. Em ghé phòng lấy đồ cái đã nên chắc ăn sau."


Sau một tiếng rưỡi quay challenge "mệt mỏi", Yu Jimin đang cảm thấy rất buồn ngủ vì hôm qua cô đã thức tới tận hai giờ sáng để suy nghĩ động tác cho Jingle Bell Rock. Cũng khá thoáng cho Jimin khi tối nay cô mới có buổi quay TVC tiếp theo cho một hãng thời trang nổi tiếng, vậy nên đây chính là thời gian vàng để con ong chăm chỉ này lấy lại sức lực đã gần như hao mòn của mình. Ăn uống gì nữa, chiều rồi ăn bù. Ngay bây giờ việc đi ngủ quan trọng hơn tất cả mọi thứ. Dù cho có hoả hoạn hay động đất làm cho cái công ty này mục nát hoặc sập đổ đi nữa, một khi đã tựa gối nằm rồi thì Jimin nhất quyết sẽ không rời khỏi chiếc giường êm ái của mình.

| Jiminjeong | She Fell First, But Her Fell Harder.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ