21st

602 73 16
                                    

Thời gian bẵng đi đã được bốn ngày từ khi bức ảnh chấn động ấy được đăng lên trang confession của trường, từ một cô nàng không muốn nổi bật giờ đây Minjeong lại trở thành trung tâm của sự chú ý khi hết ánh mắt này đến ánh mắt khác dòm ngó và bàn tán râm ran tin đồn hẹn hò giữa nàng và anh. Với mọi người, chuyện yêu đương giữa các sinh viên là vấn đề quá đỗi bình thường, nhưng nếu người trong cuộc ở đây là Jiyoung Bevis thì lại khác.


Anh ta, một sinh viên ưu tú với thành tích học tập vượt trội, kiêm cầu thủ bóng rổ tài năng với chiều cao vượt bậc, là chàng trai lý tưởng với quan niệm "học trước - yêu sau" khiến bao cô gái phải ái mộ và thao thức bao đêm ngày. Bởi những đặc điểm như trên, hằng hà sa số chị em đều ghen tỵ với một Kim Minjeong thậm chí còn kém nổi hơn so với hàng tá cô nàng nóng bỏng của trường. Tuy nhiên mấy ai biết được sự thật rằng họ không hề quen nhau, và nàng đang đau đáu trong lòng vì bỗng dưng mình lại rơi vào hoàn cảnh cậu bé chăn cừu khi thật sự gặp phải con sói hung tợn trong câu chuyện cổ tích thiếu nhi lừng danh, bởi lúc đó chẳng còn một người dân nào tin lời cậu cả.





"Nhìn cái gì mà nhìn? Móc mắt giờ."

"Thôi, kệ họ đi Ningie."


Bực mình khi đi tới đâu Kim Minjeong cũng đều bị săm soi, Ning YiZhuo không thể kiềm chế cơn nóng giận được nữa mà thay nàng lớn tiếng với những sinh viên đang lén lén lút lút xì xầm nhỏ to điều ai cũng biết.


"Kệ làm sao mà kệ? Chị chịu được chứ em thì không. Chẳng hiểu sao có một lời xin lỗi hay đính chính lại từ page nữa." - từ khi gặp nhau ở cổng trường cho đến lúc rải bước trên đại sảnh, em cứ ca mãi một bài ca than trách cách làm việc của trang confession vì đã gián tiếp khiến chị Minjeong của em ra nông nổi đến thế này.

"Thôi em bé của chị đừng bực mà. Hôm trước Jiyoung sunbaenim kể rằng anh ấy đã phàn nàn về vấn đề này rồi, nhưng bọn họ bảo rằng do muốn có một couple để trường được quan tâm hơn xíu nên năn nỉ tụi chị hãy ráng chịu một chút vì dù sao cả hai đều đẹp đôi gì gì đó."

"Điên thật. Cái trang đó chưa nổi nữa hay sao mà còn kiếm fame từ cặp đôi không hề có thật và mới chỉ lên bài được một tiếng thôi vậy? Em thấy anh ta không hề hấn gì, chỉ có chị là gặp thiệt thòi."


Ningning đang rất ấm ức với tình hình của chị em tại thời điểm này. Rõ là bức ảnh hai người, mà chỉ đúng mỗi người nữ bị đả kích, trong khi tên nam lại không bị ảnh hưởng gì mấy. Cũng từ lúc nhận được cái tin nhắn kì lạ ngày hôm đó, lo sợ chị sẽ gặp bất trắc, Ning YiZhuo ngày nào cũng kè cặp người kia không rời một bước, bởi lẽ sự an toàn của Kim Minjeong là trên hết.


"Hôm nay chị sẽ về trước do tiền bối Jiyoung bận đột xuất, em cứ việc luyện tập với ban nhạc đi."

"Gì? Chị không sợ bị đánh úp hả?"

"Con bé này, em cứ nghĩ quá. Lớn hết cả rồi, đâu phải còn nhỏ mà chơi ba cái trò này."


Thấy nét mặt của Ningning không được vui, Minjeong dùng ngón tay cái kéo khoé miệng của cô bé người Trung sang hai bên ngỏ ý muốn em hãy cười lên đi, bộ mặt bí xị đó trông chẳng đáng yêu chút nào. Bề ngoài hiện giờ của Minjeong tuy đang khá ổn, nhưng bên trong nàng vẫn luôn ở đó là nỗi âu lo chưa bao giờ mất đi sau nhiều ngày qua.


| Jiminjeong | She Fell First, But Her Fell Harder.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ