29th

475 72 18
                                    

Mảng tối lớn bao trùm cả bầu khí quyển nơi chứa đựng những ngôi sao tí hon đang chen chúc nhau đi tìm chỗ trống. Đêm nay chẳng có chút ngọn gió nào, nhưng không khí vẫn phà ra một luồng hơi lạnh cóng thấm vào tận xương tuỷ.


Lễ Giáng Sinh bây giờ mới thật sự bắt đầu, có vẻ đây sẽ là một đêm náo nhiệt của cả thế giới nói chung và Seoul nói riêng khi mà người người nhà nhà nô nức đổ xô ra đường ào ạt như ong vỡ tổ. Điệu nhạc vui tai hoà cùng tiếng cười nói rôm rả của dòng người trên phố, không khí lạnh là một điểm cộng cho mùa Noel tiệm cận với sự hoàn hảo.


Tựa lưng vào ban công, Minjeong đưa mắt nhìn những dãy đèn lấp lánh bày trí trong khu nhà ở Dongdaemun, nơi đây quả thật đẹp khi mặt trăng là thứ ánh sáng duy nhất dẫn đường các vì sao đang lạc lối. Thế thì nếu mặt trăng nghe được tiếng lòng của Kim Minjeong, xin hãy cho biết rằng nàng có đang lạc lối không?



Ực



Minjeong nuốt xuống ngụm nước cuối cùng, đây đã là ly thứ năm trong tối nay và có lẽ nàng ta sẽ rót thêm ly thứ sáu, bảy, tám,... cho đến khi chấm dứt hẳn cơn khát này lại. Theo phản ứng tự nhiên của cơ thể, con người sau khi uống rượu thường dễ khát nước tới vậy sao?




Nước lọc, ngoài có chức năng giúp ta giải khát ra, nó còn đem lại sự bình tĩnh cho những người đang trong tình trạng mông lung hoặc căng thẳng, và Minjeong là người hơn ai hết đang rất rối trí sau câu chuyện đã xảy ra, cũng như sự thật đằng sau câu chuyện đó.






.
.
.







"Vậy thì hãy cùng trích xuất camera xem pháp luật sẽ đứng về phía ai nào!"




Không gian như câm lặng một lần nữa. Hành động bất ngờ đến từ Yu Jimin khi cô chỉ vào chiếc camera nhỏ nhắn được đặt kín đáo trong góc trần nhà, nơi nhìn thấy được mọi hành tung khắp cả căn phòng khiến nét mặt của Jiyoung và Seojun không thoát khỏi sự bàng hoàng. Sốc - đó chính là tình trạng của hai gã sinh viên đầy tâm cơ ngay lúc này.


Ngoài hai tên đó ra, Kim Minjeong mà Ning YiZhuo cũng sốc đễn nỗi không nói nên lời với tình huống đang diễn ra trước mặt. Một chàng trai sở hữu một khuôn mặt thư sinh, ưa nhìn, nổi tiếng là hoàn thành xuất sắc các hoạt động của trường như Han Seojun, và một chàng trai có vẻ đẹp lai Tây quyến rũ, được mệnh danh là hoàng tử lai của Đại học Nghệ Thuật Quốc Gia Seoul và luôn đứng top đầu ở mọi lĩnh vực như Jiyoung Bevis, ngoại hình và profile của bọn họ quá đỗi hoàn hảo và dường như chẳng có một khuyết điểm nào được tìm ra ở những nhân vật có tiếng này. Tuy nhiên một nhà hiền triết người Canada đã từng có câu: "Không có một bông tuyết nào là trong sạch", bởi vì thế mà hình ảnh họ đã cất công gầy dựng bỗng chốc sụp đổ trong một nốt nhạc do chính hành động đồi bại quá lộ liễu và quá vội vàng.


Bản thân Minjeong, ngay bây giờ thất vọng là thứ cảm giác chắc chắn rất khó tránh khỏi. Trong mắt nàng, Jiyoung vốn là một tiền bối vô cùng ga lăng và lịch thiệp, biết quan tâm và luôn sẵn lòng giúp đỡ Minjeong mọi lúc mọi nơi. Cách ăn nói cũng như sự ứng xử đều cho thấy người tiền bối này là một người vô cùng đàng hoàng và có gia giáo, vậy thì tại sao anh ta lại làm chuyện này chứ?


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Jiminjeong | She Fell First, But Her Fell Harder.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ