Buổi concert mà Ningning nhắc đến là một trong những concert có quy mô rộng lớn bậc nhất Hàn Quốc, nơi quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng mà có tiền chưa chắc đã mời được họ. Những cái tên như BTS, BLACKPINK, IU, TWICE, SEVENTEEN, NCT,... đã không còn quá xa lạ đối với trong và ngoài nước, ảnh hưởng của họ đã vươn đến tầm quốc tế, chính vì vậy mà ban tổ chức phải giàu có và quyền lực cỡ nào mới có thể mời được dàn khách mời điên đảo đến vậy.
Là một nàng sinh viên hai mươi mốt tuổi, Minjeong cũng chỉ toàn nghe những bài hát của gen ba trở về trước, còn gen bốn thì khá mít đặc, mảng này về phần cô em gái đang hớn hở kia có vẻ rành hơn. Nàng không phải là không biết những nhóm nhạc gen bốn, mà là nàng ít khi quan tâm đến họ, bởi vì chỉ riêng cuộc đời của Kim Minjeong thôi là cũng đã đủ để nàng bận rộn rồi.
Nhìn sơ qua lineup gen bốn là những cái tên khá quen thuộc với nàng: TXT, Stray Kids, ITZY, IVE, NewJeans, LE SSERAFIM,... Karina.
"Karina?"
Cái tên này còn quá đỗi lạ lẫm với Minjeong, nhưng cũng thật đẹp, có cái gì đó nghe rất ấn tượng mà chính nàng cũng không tài nào biết được. Một tên đẹp như thế này làm sao mà nàng lại không biết nhỉ? Chắc phải hỏi Ningie thôi.
.
.
."Ể??? Chị không biết Karina là ai á? Quê mùa vậy má?!?!"
Không khí của concert ngày hôm nay rất náo nhiệt, nhưng đa phần là... nóng nực. Buổi hoà nhạc được dựng ngay tại sân vận động Olympic Seoul, là một sân vận động đa năng trứ danh của Hàn Quốc. Trước khi concert này được diễn ra, đã có không ít những nghệ sĩ tên tuổi đến đây trình diễn, nổi bật nhất là Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson đã có mặt tại đây tới tận hai lần để thực hiện chuyến lưu diễn của mình, thật là một niềm vinh hạnh lớn dành cho xứ sở kim chi. Một sân vận động to lớn với sức chứa gần bảy mươi ngàn người và một dàn lineup khổng lồ mà ban tổ chức mời tới, đông đúc và chật kín là điều không thể tránh khỏi. Kim Minjeong chưa từng tham gia các sự kiện như này, cho nên nàng cảm thấy rất ngột ngạt và khó thở. Ước nguyện của nàng bây giờ đây là chỉ muốn thoát khỏi nơi này thật nhanh để được hít thở không khí trong lành bên dòng sông Hàn yên tĩnh mà thôi. Ồn ào và đông người, không phải là thứ yêu thích của nàng cún này. Nếu như có cơ hội Kim Minjeong sẽ chuồn ngay lập tức, nhưng nhìn đứa em gái trông thật háo hức nàng lại không nỡ bỏ mặc em vui chơi một mình.
"Nè chị có tai đấy! Đừng hét to như vậy chớ."
Vừa phàn nàn vừa xoa một bên tai của mình, tiếng thét kinh ngạc hồi nãy của Ningning làm nàng giật mình xém xíu nữa hồn bay phách tán. Việc mình chưa biết một nghệ sĩ nổi tiếng nào khác không lẽ lại làm cho con nhóc này hốt hoảng đến thế ư?
"Aiz da ngươi có lòng hỏi thì ta sẽ có lòng trả lời cho nhà ngươi biết. Karina là một nghệ sĩ solo được quản lý bởi aespa Entertainment - nơi hội tụ của những hạt ngọc đất trời. Xuất phát điểm là một nữ chính trong MV Want của Taemin, đã không ít lời khen ngợi sắc đẹp mà nữ chính để lại, khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng kết quả là không có thông tin cá nhân của chị ấy, bọn họ tiếc hùi hụi."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jiminjeong | She Fell First, But Her Fell Harder.
FanfictionThế giới của em, quá tầm thường với chị. Thế giới của chị, quá khắc nghiệt với em.