cho anh biết nhiều hơn về em đi khéo anh mở lòng.

102 8 8
                                    

trích: dại kher - tage, blacka, sony trần.

.

trong khi hoàng hải đang thay đồ trên tầng thì hoàng lớn tiếp một anh dân quân khu phố.

- vâng, anh tìm ai ạ?

bây giờ mấy anh em nhân viên chưa đến, tìm anh chủ quán à?

- anh là chủ quán này hả?

- à không không, tôi là người quen của anh ấy. tìm anh ấy có gì không ạ?

trúng phóc.

- anh đưa cái này cho người ta dùm tui cái, nói người ta đọc kỹ à. tui đi nghen!

hắn chưa kịp hỏi đó là gì thì anh dân quân nọ đã đi mất dạng.

- gì đấy việt hoàng? - anh từ trên tầng xuống, thoắt biến từ vẻ thư sinh về dáng đường phố quen thuộc.

- có anh dân phòng nào đưa tờ giấy này cho anh này.

anh nhận tờ giấy từ tay hắn, đọc lướt một hồi rồi chớp chớp mắt.

- ừm... anh cũng suýt quên béng mất là giấy phép kinh doanh của anh hết hạn rồi...

nói thì nói, với tinh thần "sống và làm việc theo pháp luật" của anh thì anh sẽ đóng quán một hôm lên phường vậy.

- ơ thầy hải đi đâu đây ạ?

- anh hải, hôm nay quán đóng cửa à?

- anh đi này tí, hôm nay có gì các em nghỉ một hôm nhé, báo luôn thái nam cho anh luôn.

chờ bóng dáng anh đi khuất, nguyễn việt hoàng mới hỏi ông anh cùng tên.

- ông vịt có biết thầy hải bị gì đi đâu không?

- anh ấy lên phường. chả biết vụ giấy phép gì ấy... anh phát kìa, anh biết vụ này không?

- ủa bữa anh mới đi đăng ký lại giùm tiên cá mà? - người mới được gọi tên ngồi xuống bàn. - chắc bên đó lại làm khó làm dễ gì tiên cá rồi. mà anh chưa báo cho tiên cá biết nữa.

còn về phạm hoàng hải, mới vào phường mà đã có một tập giấy bay thẳng lên bàn. anh ngó xuống thử, đó là... giấy đăng ký kết hôn?

- ký hoặc em tịch thu quán anh.

công an gì mà như giang hồ evisu băng đảng rồng xanh thế kia?

- ừm... cái này là giấy kết hôn mà, tôi chưa biết gì về cậu cả.

- nhưng em biết anh.

số là cậu công an trẻ này hôm nào cũng chạy ngang qua khúc đường chỗ quán, sáng sáng thấy bóng dáng anh sơ vin thẳng thớm mắt kính chuẩn phong thái thư sinh an tĩnh, còn chiều chiều sẽ thấy dáng vẻ năng động thoải mái ở hidden luv cười toe với từng vị khách.

và từ ấy ánh mắt vũ tuấn huy hồn nhiên... à không, không hề hồn nhiên tí nào, là gian xảo lùa người ta vào tròng, đến lạ.

trời ơi ông ơi là ông, người ta hơn ông sáu bảy tuổi, đầu chắc có sạn lúc nhúc luôn rồi, không dễ đến vậy đâu. ông nghĩ ai cũng ngây thơ hay "yêu từ cái nhìn đầu tiên" hả?!

| all x 16 typh | m.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ