yeah baby, you just tell me, what i'm gonna do.

86 7 3
                                    

trích: when you look at me - seachains, obito.

.

trần duy tuấn đang ngồi ở ngoài lướt facebook thì đột nhiên có một tiếng la lên trong quầy.

- oái đau quá!!!

là hoàng hải đang cắt trái cây, lướt dao như nào vô tình trúng tay anh. còn hắn, sau khi nghe được tiếng động thì tức tốc bỏ điện thoại xuống chạy vào quầy.

- ơ hải bị sao vậy?

- em bị cắt vào tay...

- bông băng đồ ở đâu, để anh đi lấy? coi kìa, chảy nhiều máu quá.

anh chỉ lên chỗ hộp y tế trên kệ gần đó. hắn với lên lấy xuống, nhưng lại thấy cảnh anh lấy ngón tay ấy ngậm vào miệng.

- ê... hải nè, nhiễm trùng đó. rửa... rửa tay bằng nước trước đi.

đối với dàn ekip chúng tôi thì nó cũng khá bình thường đi, nhưng đối với tiktoker tuấn trần thì nó lạ lắm, nó cứ gợi tình sao á, anh ta nói thiệt...

anh nhanh chóng làm theo lời hắn nói. nước xả vào chỗ vết thương đó đau rát làm anh sít lên một tiếng qua kẽ răng.

- rồi chưa? đưa tay đây, anh sát trùng cho.

thuần thục nhỏ thuốc đỏ vào cục bông y tế, hân nhẹ nhàng chấm vào vết thương đang bật máu kia. anh nhăn mặt vì đau, cố gắng cắn môi lại.

- rồi nè rồi nè, đau lắm đúng không? uchuchu thương mà thương mà, biết em đau rồi mà, chịu khó một xíu nghen. rồi rồi...

không phải lương y mà còn hơn mẹ hiền nữa, chúng tôi cười dữ dằn cười, anh ta còn coi boss nhỏ hidden luv còn hơn con nít nữa, thiếu điều chưa mua kẹo dỗ ngọt cho nữa thôi.

- thôi mà, chút xíu nữa là xong mà. nhăn mặt hoài da xấu đó, ngoan.

nghe xong hải cười, như một đứa trẻ.

- anh làm như em là con nít ấy, em lớn rồi mà...

- em nhỏ hơn anh, là con nít đúng rồi. - tuấn ngước mặt lên, lấy tay không dính thuốc nựng má anh một cái khi anh chu môi ra.

- nhưng em cũng lớn rồi mà...

- em nhỏ hơn anh hai tuổi. vậy là nhỏ rồi.

vâng, anh cãi không lại, cảm ơn.

- rồi, xong rồi nha. - hắn đưa chỗ vết thương có dán băng cá nhân lên, hôn vào đó một cái. - chăm vệ sinh sạch sẽ là mau lành nè.

cảnh hôn đó đã được la vĩnh phát và huỳnh ngọc lập thấy.

- ủa hải bị thương hả em? bị sao, ở đâu? có băng bó gì chưa?

- ông tuấn hun hít gì tiên cá vậy hả?

phát đưa tay anh lên, ngó qua ngó lại xem thử. dù anh đã giải thích rồi nhưng y vẫn liếc xéo hắn.

- thôi mà anh phát, anh tuấn băng bó hộ em đấy.

- nghi ông này lắm nha. - y xéo xắc hẳn. - tiên cá của tui bị gì là tại ông nha.

- gì vậy trời, có làm gì ẻm đâu cha nội?!

thế là phạm hoàng hải, vừa làm chủ tiệm vừa làm người giảng hòa luôn.

- thôi mà. mọi người nghe em nhá, mọi người dùng gì em làm cho nào.

.

- hoàng hải, coi chừng!!

- oái!

chuyện là tối nay hải được anh tiktoker kia đưa đi dạo, và một mảnh ngói rơi xuống, đúng ngay vị trí anh đứng, sẽ ngay đầu anh luôn nếu như duy tuấn không bế anh ra chỗ khác. nghe tiếng vỡ choang khi mảnh ngói tiếp xúc với mặt đất, anh mới nhận thức được chuyện gì đang xảy ra.

- bé tiên cá có sao không?

- em... em không sao...

hắn thả hải xuống, tay xoa xoa đầu người vừa nhỏ hơn hai vừa chỉ cao tới chân mày mình.

- hết hồn đúng không? không sao, không trúng em là được rồi nè.

- vâng ạ. nãy em có nặng lắm không? anh tuấn lực cũng mạnh thật ấy, bế em được luôn.

- anh nghe anh phến nói em bảy chục kí, mà sao không giống xíu nào.

- hồi nhỏ em không chịu ăn uống đầy đủ ấy.

hắn lại thuận tay nhéo má anh một cái. hắn cưng sủng cá thể này quá, tại anh dễ thương lắm.

- mà anh xem em như em bé vậy. em không chịu đâu.

ơ hải chu mỏ ra vậy là đang dỗi á hả?

- rồi mà, em bé đừng giận anh nè. đi ăn ha?

- em lớn rồi, giận dỗi làm gì?

hắn cười đến bất lực, và anh phụng phịu.

- thôi em đi mua nước đây. - anh chỉ sang máy bán nước đối diện đường.

- anh đi chung.

- em đi một mình được mà.

- ừa vậy đi đàng hoàng đó.

- em không thích đi đàng hoàng đây, em thích vừa đi vừa bốc đầu đây, thì sao nào?

không nhịn được nữa, hắn bay lại xoa đầu anh luôn. và cảnh đó đã được nguyễn việt hoàng nhìn thấy.

- anh tuấn! anh bắt nạt thầy hải của em!

- anh có làm gì đâu nào?!

- ông ấy nãy giờ bắt nạt anh huhu...

rồi, tình nghĩa anh em (vì trai) chắc có bền lâu...

.

hèn thủ nói chuyện với nhau kiểu :>...

| all x 16 typh | m.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ