trích: gu của anh là châu á - yuno bigboi.
.
thề luôn là nguyễn anh vũ rất là bị ghiền đồ ngọt, nhưng chưa thấy có chỗ nào ngon cả. hôm nay cậu quyết định đi một vòng quận tám xem thử có quán nào mới không, vì chỗ khu vực nhà cậu đã ăn đến chán rồi.
- để coi coi...
có một quán có cái tên khá là lạ, hidden luv?
nghe cứ như chủ quán thất tình á ta?
kệ, thất thì thất nhưng vô ăn thử cho biết mùi cái đã.
anh vũ mới bước vào quán thì đã, ừm, gặp người quen, cũng thuở đại học nốt.
- ủa thành họa bên lớp đồ họa nè?
- à rồi, vũ mập bên lớp điêu khắc. lâu ngày không gặp, khỏe chứ?
- bao khỏe luôn. ủa ông làm ở đây hả?
- làm kiếm thêm thôi, thời buổi kinh tế khó khăn mà.
- ủa rồi chủ quán đâu?
- à, anh ấy xuống ngay đấy. anh hải ơi!
trên tầng vang lên "ơi anh xuống ngay", hoàng hải tay cầm mấy cuốn sách chạy xuống chỗ quầy.
- ừm, bạn dùng gì nào?
nếu dùng hết mọi kiến thức của bốn năm đại học thì vũ thực sự, không miêu tả hết được vẻ đẹp này.
có lẽ nên để cậu order một trà ô long kem cheese và một bánh flan, có lẽ anh cũng có vị hơi chát, nhưng hậu lại thanh ngọt như trà ô long, vị hơi béo của kem cheese khi hòa quyện cùng nước trà, và hương thoang thoảng của lớp cà phê dưới bánh flan, nó giống như cách anh đan xen nét thư sinh vào dáng vẻ đường phố của anh vậy.
chàng trai nọ nếm thử một thìa bánh flan, và ôi, tuy nó không quá mềm, nhưng lại tan ra cùng vị ngọt trong miệng. không hoàn hảo nhưng lại hợp khẩu vị cậu đến lạ kì.
vô tình vũ quay sang, thấy anh đang ngồi cặm cụi giảng bài cho một cậu nhân viên, còn cậu kia cứ nhìn anh cái kiểu si mê như nào đó.
- bây giờ hoàng xem lại nhé, nếu kinh doanh trong quy mô vừa và nhỏ, nó cũng giống những quy tắc như ở quy mô lớn, chỉ là thu hẹp lại, ngoài ra...
hội 98 đổ lên nhìn nguyễn việt hoàng bằng một ánh mắt khinh bỉ.
- xem cái thể loại gì kia, cái ánh mắt gì kia?
- simp thủ nó thế đấy, mày cứ bảo sao.
- nào, em mình còn nhỏ, phải cho em nó sống hết đời thanh xuân chứ.
rồi các anh nói xong có thấy một bên má mình rát không?
nhìn theo từng cử chỉ anh dịu dàng, anh vũ cảm tưởng như có sét đánh lên đầu mình.
tình yêu bị giấu kín nay lại lòi ra à?
vẫn là hội hèn thủ việt nam (nhưng không bao giờ dám la to cho anh chủ quán nghe) bên kia, vĩnh phát phất tay thì thầm.
- ê ê thấy thằng mập mập nãy giờ vô quán không?
- thấy thấy, nhìn chằm chằm luôn, mày khỏi nói tao cũng biết à.
BẠN ĐANG ĐỌC
| all x 16 typh | m.
Fanfictionhọc cách yêu cho đàng hoàng. start: 231227 end: 240510 một sản phẩm tự trả hàng cho bản thân, mang đi nhớ nhắn.