vì em đã vô tình cướp con bồ anh đi.

107 8 3
                                    

trích: tình ca - lăng ld.

.

huỳnh ngọc lập, hay đạo diễn huỳnh lập, đang suy ghê gớm, vì mới bị bạn gái chia tay.

cô ta chuyển gu rồi, giờ y không phải gu của cô ta.

y nghe cô ta nói rằng, gu của cô ta là anh chủ quán nước hidden luv, nghe đâu quán đó nằm tuốt ở quận tám.

cô ta bảo hôm nay cô ta bày tỏ với tên chủ quán đó, tầm tám giờ tối nay, y có nên tới quậy một trận cho đục nước luôn cho hả dạ?

nói là làm, ngọc lập bắt đầu sửa soạn, check vị trí quán trên google maps, đợi đến bảy rưỡi đi là vừa.

trong khi đó, ở hidden luv, hoàng hải đang được việt anh và việt hoàng đeo cho cái khuyên mới.

- anh hải chịu khó tí nhá, một chút là hết đau à.

- rồi, hải để tớ với vịt đeo khuyên cho cậu nào. - tách một tiếng, gã và hắn thuần thục

anh đeo cái khuyên dài này nhìn rất sắc sảo, đến cả các nhân viên còn lại phải trầm trồ.

- thầy hải xinh đẹp quá, vào lớp chắc dân chúng đổ rầm.

- anh rất hợp với khuyên này đấy.

- để em thiết kế cho anh một cái khuyên nhá?

đúng lúc này có một cô gái - mà chúng tôi bảo là người yêu cũ của anh đạo diễn nào đó - chạy vào, thấy anh chủ đang ngồi với mấy anh khác, liền cầm tay anh chủ nọ không ngại ngần.

- anh, anh hải đúng không? em thích anh lâm, làm người yêu em nha?

- ừm, tôi...

- không dễ vậy đâu, em nhanh chóng quên người cũ vậy luôn đó hả? - khỏi nói, huỳnh ngọc lập đó mấy bạn.

- tui với anh chia tay rồi, anh còn đòi gì nữa?!

phạm hoàng hải trưng ra trạng thái không hiểu gì cả.

- em chia tay tui vì khứa này đó hả?

- ừa rồi sao?

- này, quán người ta đấy, vừa vừa. - việt anh gã kéo anh về phía sau lưng, trước mặt hai người kia gắt gỏng nhưng lại dịu dàng quay sang anh hỏi. - anh có đồng ý cô gái này không?

- ừm... không...

đặng mai việt hoàng hất mặt sang phía cặp đôi kia.

- đấy nghe chưa cô gái?

- tui...

- thôi cô em, chúc cô em may mắn, tui cũng không còn xíu hứng nào với cô em hết. mấy anh nhân viên ơi, được thì tiễn vong dùm tui cô này nghen.

y bây giờ nhìn thảnh thơi lắm. không phải vì y hả dạ khi thấy cô bồ cũ bị từ chối, mà thực sự y đã buông được.

vì thấy được dáng vẻ cao cao gầy gầy kia, và y đã vô tình đổ gục?

- tui xin lỗi chủ quán nghen. người yêu cũ tui điên khùng tới tự nhiên quậy quán, tui xin lỗi nhiều lắm.

anh muốn hỏi "cô đó có vấn đề gì sao?" nhưng thôi, vì như thế sẽ buồn cười lắm.

| all x 16 typh | m.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ