trích: 1-800-love - hieuthuhai, hurrykng, manbo.
.
vĩnh phát ở đâu chạy vào quán, đi tới chỗ quầy.
- hải ơi hải ơi, sắp tới kế bên cưng có mở shop thời trang đó bé.
- ủa sao anh biết hay vậy?
- anh nghe hàng xóm mới của cưng nói đó bé. ảnh tên mai tài phến, cao ráo đẹp trai lắm bé, nghe đâu là nhà thiết kế nữa chứ đùa.
- anh đúng là...
- phát, mặt bằng em ở đây á hả?
người mới được gọi tên giật bắn mình, gật đầu lia lịa.
- đúng rồi đúng rồi anh! bé chủ quán ở đây dễ thương lắm, bánh nước ngon nữa, ủng hộ em nó đi anh!
pr hộ bé chủ quán (kiêm crush) luôn...
hải thấy thế cũng tươi cười gật đầu chào.
- em chào anh ạ. anh dùng gì?
- ừm... để anh coi. lấy anh hồng trà kem cheese đi, thêm bánh donut vani nữa nha.
anh lại gật đầu lần nữa, rồi lại bắt tay vào làm.
- ủa tiên cá, anh hỏi cái nè, mấy đứa nhân viên cưng đâu rồi? thêm thằng vịt size xxl kia nữa, thường là giờ này thấy hết rồi mà?
- à mấy đứa nó chưa đến đâu anh, chắc tí nữa đến giờ ấy... à thằng hoàng lớn đến rồi kìa anh.
đặng mai việt hoàng gác nón bảo hiểm lên yên con motor, chạy vào quầy luôn.
- anh hải, anh phát, em mới đến.
nụ cười toe mà hoàng hắn muốn thấy mỗi ngày đây rồi. nụ cười khiến hắn cảm nắng hidden luv, nụ cười biến hắn thành một chiếc simp thủ hèn thủ, nụ cười làm hắn muốn đến để nhìn ngắm cả ngày.
- hoàng dùng gì nào, đợi chút anh mang đồ đến cho khách nhé.
anh bưng mâm đến cho phến đang ngồi đằng gần cửa sổ.
- bánh nước của anh đây ạ.
anh đặt đồ xuống xong, định quay đi thì y gọi lại.
- khoan đã chủ quán, bé đứng lại xíu anh hỏi nè.
anh mới hỏi "ơ gì vậy ạ?" thì nghe được một câu khá kì quặc.
- bé quay một vòng cho anh coi nha bé?
hoàng hải cũng ù ù cạc cạc làm theo, và trả lời kha khá câu hỏi liên quan đến hình thể của anh.
- em cao nặng bao nhiêu vậy?
- mét tám chẵn, bảy mươi cân ạ.
- đó giờ em có may đồ ở ngoài không bé?
- ừm... hồi cấp hai em có may đồng phục ở ngoài ấy ạ.
- hừm, anh xem nè. dáng em có chút bụi, anh nghĩ em nên mặc trang phục phong cách đường phố, sẽ rất đẹp đó.
còn bên kia, hội nhân viên chính thức đã vào, đang trồng cây simp với anh streamer và anh chủ mặt bằng bên kia.
- biết vậy anh không giới thiệu thằng cha này qua đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
| all x 16 typh | m.
Fanfichọc cách yêu cho đàng hoàng. start: 231227 end: 240510 một sản phẩm tự trả hàng cho bản thân, mang đi nhớ nhắn.