Chương 17: Lục Đăng Cảng - "Trì Yến Trạch, hôm nay anh bắt buộc phải hôn em."

62 5 0
                                    

Hôm nay hộp đêm Lục Đăng Cảng có người bao toàn bộ không gian, bên ngoài đỗ toàn xe sang giá cao chót vót.

Châu Ninh Lang gọi xe đi từ Đại học Bắc Thanh tới, cơn mưa lớn đột ngột đổ xuống thành phố ban chiều lúc này đã tạnh hẳn.

Cả dãy phố này là khu quán bar và hộp đêm của Kinh Bắc, đây là lần đầu tiên Châu Ninh Lang đến nơi này nên cảm thấy hơi mù mờ, không xác định được phương hướng, đến khi tìm được địa chỉ phỏng vấn thì đã muộn mất rồi.

Tiền sảnh của hộp đêm vàng son lộng lẫy treo đèn sáng rực.

Châu Ninh Lang định đi vào trong thì bị ngăn lại, người gác cửa cảm thấy dáng vẻ của cô không giống như vào đây để tiêu tiền, hơn nữa hôm nay có khách VIP đặt bao toàn bộ hộp đêm, đến góp vui cũng toàn là những khách VIP khách quý. Bọn họ sợ Châu Ninh Lang sẽ phá hỏng nhã hứng của các vị khách VIP.

"Vị tiểu thư này, xin hỏi cô là?"

"Tôi đến đây để phỏng vấn, tôi tìm Jenny Chiêm." Châu Ninh Lang nói ra tên của nữ giám đốc nhắn tin mời cô tới phỏng vấn kia.

Hộp đêm quả thực có một giám đốc quản lý tiền sảnh tên Jenny Chiêm.

Lục Đăng Cảng trực thuộc và chịu sự quản lý của một tập đoàn khách sạn và vận chuyển quốc tế lớn, Jenny Chiêm được điều chuyển từ một khách sạn năm sao của công ty vận chuyển Cảng Thành tới đây làm giám đốc tiền sảnh, cô ấy là một người xuất sắc, có bằng thạc sỹ ngành quản lý khách sạn của một trường đại học nổi tiếng nào đó ở Úc.

"Chị ấy hẹn tôi tám giờ tới phỏng vấn." Châu Ninh Lang mở tin nhắn wechat Jenny Chiêm hẹn cô tới đây gặp mặt cho họ xem, sau khi người gác cửa xác nhận lại xong liền để cho Châu Ninh Lang đi vào, tư thế lịch sự nhưng thái độ lại rất lạnh lùng đưa cô vào bên trong.

"Phòng làm việc của giám đốc Chiêm nằm trên tầng ba." Nhân viên tạp vụ ở đại sảnh chỉ đường cho Châu Ninh Lang.

Châu Ninh Lang bước trên tấm thảm trải sàn mềm mại, bước chân hơi chùn lại, Châu Ninh Lang chưa đầy hai mươi tuổi lần đầu tiên đặt chân tới một nơi như phố đèn đỏ này, toàn thân cảm thấy lạ lẫm.

Gia đình quản cô rất nghiêm, khi Châu Ninh Lang học cấp hai, ngay cả quán nét gần trường cô cũng chỉ mới tới đó một hai lần.

Càng đừng nói đến những nơi như quán bar và KTV, chỉ khi nào lớp tổ chức hoạt động, lớp trưởng động viên và yêu cầu cả lớp cùng đến tham gia thì Châu Ninh Lang mới miễn cưỡng đi một hai lần.

Bây giờ, đặt chân vào bên trong Lục Đăng Cảng, hộp đêm xa hoa hệt như một cung điện sang trọng này, cô tự hỏi liệu có phải bản thân mình đã đến nhầm chỗ rồi hay không.

Cô cũng đắn đo rất lâu giữa những việc làm thêm lương thấp như đi làm gia sư, phát tờ rơi, hay là làm việc kiếm được tiền nhanh như thế này.

Trước khi đến đây Châu Ninh Lang đã tìm hiểu kỹ, nơi này là một hộp đêm giải trí hợp pháp, thuộc quyền quản lý của một khách sạn vận chuyển tập đoàn khách sạn nổi tiếng thế giới, rất nhiều đàn anh đàn chị học ngành quản lý khách sạn của Đại học Bắc Thanh sau khi tốt nghiệp đều đến tập đoàn này xin việc.

Vu tình không nhiệt vẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ