Chương 28: Kim ngân hoa lộ

27 4 0
                                    

"Ôi trời, Châu tiểu thư vào rồi đấy à." Tô Tư nhận ra Châu Ninh Lang đi vào thay quần áo, lập tức dập điếu thuốc trên tay đi.

Tô Tư là nhân viên của tổ lễ tân, dùng chung một phòng nghỉ hay nói đúng hơn là phòng trang điểm với nhân viên của tổ biểu diễn, tổ trưởng không cho họ hút thuốc trong này, nếu bị bắt được sẽ phạt tiền.

Tô Tư sợ Châu Ninh Lang sẽ đi tố cáo nên dập thuốc ngay lập tức.

"Châu tiểu thư, chúng tôi đang nói chuyện về cô đây." Tô Tư cười, cô ta còn rất trẻ, không phải người gốc Kinh Bắc, học trường cao đẳng. Tô Tư đã đi làm ở các quán KTV và hộp đêm từ khi còn đang đi học. Lăn lộn ở những nơi như club hay hộp đêm này đã lâu, ngày nào cũng phải tiếp xúc với đủ mọi loại người khác nhau đã rèn rũa cho cô ta một thói quen luôn luôn nở nụ cười ngọt ngào hòa nhã trên mặt.

Châu Ninh Lang ban nãy rõ ràng đã tận tai nghe thấy Tô Tư chửi cô là phụ nữ mồi chài. Thế mà bây giờ cô ta vẫn có thể vừa cười ngọt ngào vừa chào hỏi cô.

Cả một bàn phú nhị đại tối nay ngồi dưới sân khấu vừa nãy hiếm có khi lại chịu ra đại sảnh ngồi, nếu thật sự là họ ngồi ở đó vì Châu Ninh Lang thì sao. Vậy thì chẳng phải sau này Tô Tư phải coi Châu Ninh Lang như tiên nữ mà nịnh nọt lấy lòng sao.

Vả lại, nếu nhỡ đâu câu chuyện cổ tích nghìn lẻ một đêm kia thật sự có cái kết happy ending thật thì thế nào.

"Tôi tới thay quần áo, buổi biểu diễn kết thúc rồi, giờ tôi phải về trường." Châu Ninh Lang nói rõ ý định của mình.

"À, khách tới hộp đêm tối nay đều rất thích khúc nhạc mà hôm nay cô kéo, chị Chiêm rất vui mừng, sau này tiếp tục cố gắng nhé, rất nhiều nhà sản xuất của giới giải trí và giới âm nhạc cổ điển đều đang theo dõi sân khấu của Lục Đăng Cảng đó. Giống như chị Bội đây nè, bây giờ mới chỉ sắp tốt nghiệp thôi mà đã nhận được vô số offer rồi, còn có người mời chị ấy tới Áo biểu diễn world tour hàng năm kìa."

Châu Ninh Lang gật đầu: "Được."

Sau đó, cô đơn giản quay qua chào hỏi Đới Bội, "Chào Đới tiểu thư, hẹn gặp lại."

Nói xong, Châu Ninh Lang liền cầm theo đồ của mình đi tới phòng thay đồ. Sau khi thay đồ xong, cô bèn lặng lẽ rời đi.

Hai người Tô Tư và Đới Bội bị thái độ lạnh lùng của Châu Ninh Lang khiến cho giận đỏ cả mắt, thế nhưng dường như lại chẳng bới móc được điểm yếu nào trên người cô.

Cô rất lịch sự, không khoe khoang cũng không tự ti, luôn ngẩng đầu thẳng lưng với một thái độ chuẩn mực.

Kỳ thực ban nãy hai người họ không hề kiêng nể gì mà nói xấu sau lưng Châu Ninh Lang, Châu Ninh Lang đã nghe rõ mồm một rồi, nhưng cô không hề tỏ ra tức giận, nghe thấy nhưng vẫn vờ như không biết gì.

Ngược lại Tô Tư và Đới Bội lại thể hiện như hai kẻ lòng dạ hẹp hòi, Châu Ninh Lang mới tới đây làm ngày đầu tiên và cũng chỉ mới đàn đúng hai bài, vậy mà họ đã sợ người nào đó nhìn trúng cô rồi.

Hành động này khiến hai người kia lộ rõ bản chất nhỏ nhen. Còn Châu Ninh Lang khoan dung độ lượng, nhìn xa trông rộng, hoàn toàn ở một đẳng cấp khác so với hai người kia.

Vu tình không nhiệt vẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ