Giọng nói êm dịu chất phác và hơi khàn đó không giống giọng nói của anh trước đây chút nào, tròn vành rõ chữ, tràn ngập sự đứng đắn, thể hiện phong thái đáng kính đáng tự hào của một sĩ quan quân đội cấp cao của anh.
Châu Ninh Lang còn nhớ, trước đây mỗi khi anh nói chuyện đều mang vẻ nhàn tản ngỗ ngược, còn thể hiện sự ngông cuồng hết sức của anh.
Châu Ninh Lang đang chuẩn bị một chồng bệnh án để tới phòng khám giúp giáo viên hướng dẫn của mình khám cho bệnh nhân, nghe thấy vậy thì bất giác ngây người sững sờ.
Chỉ vì một câu nói của anh trong video tuyên truyền tuyển phi công cho căn cứ không quân, chỉ thế mà cô liền giống như bị điểm tử huyệt vậy, cảm xúc như bị mắc kẹt, còn động tác trở nên đình trệ.
Trong đầu cô khó có thể khống chế để không hiện lên hình ảnh Trì Yến Trạch mặc đồ phi công không quân màu xanh, dáng vẻ hiên ngang mạnh mẽ đứng bên cạnh chiếc máy bay chiến đấu.
"Ôi vãi thật, đỉnh quá đi thôi, một anh chàng cực kỳ cực kỳ đẹp trai luôn!" Ô Thanh cũng không biết bản thân đã xem chiếc video tuyên truyền này biết bao nhiêu lần rồi, nhưng mỗi một lần mở nó ra cô ấy vẫn đều phải thốt lên lời cảm thán như thế này vì oppa chân dài trong video kia.
Ống kính máy quay được kéo gần, khắp màn hình đều tràn ngập những bình luận đủ màu sắc lướt qua gương mặt với những đường nét và lan da đẹp tuyệt vời của người đàn ông.
[A a a a a, chồng ơi, em lại tới ngắm anh đây.]
[Cứu mạng trời ơi, anh ấy cuốn hút quá.]
[Sơn thanh hải yến, đồng bào đồng trạch, Trì Yến Trạch, anh xứng đáng.]
[Tôi thật sự rất muốn thi làm phi công nữ vì chồng của tôi, đừng cản tôi.]
[Hu hu hu hu, cầu tuyển phi công bay lên bờ. Tôi cũng muốn mặc đồ không quân màu xanh như vậy.]
[Ha ha ha ha ha, đây là giáo thảo* ở trường đại học của chúng tôi, học trên tôi hai khóa.]
*Giáo thảo: giáo thảo chỉ chàng trai đẹp trai nhất trong trường.
[Đại diện tiêu biểu của lớp phi công bằng kép trường Đại học Bắc Thanh đấy, đỉnh lắm.]
[Trì Yến Trạch, Trì Yến Trạch, Trì Yến Trạch, thiên chi kiêu tử.]
[Lại là một ngày lộ mặt làm kinh doanh của trai đẹp số một Bạch Hoa Đồn đây.]
[Phi công đội mũ bảo hộ màu vàng, thật sự là "cơm mẹ nấu" quá ngầu rồi.]
Ô Thanh đọc đến đây thì chợt nhận ra Châu Ninh Lang cũng là sinh viên tốt nghiệp trường Bắc Thanh, hơn nữa hình như tuổi tác còn gần gần với Trì Yến Trạch.
Ô Thanh hỏi: "Ninh Ninh, em có biết Trì Yến Trạch không? Hình như anh ấy là giáo thảo của trường Bắc Thanh bọn em đấy!"
Châu Ninh Lang trả lời một cách rất quả quyết chắc nịch: "Em không quen."
"Không phải đấy chứ, chẳng lẽ anh ấy không phải học trường Bắc Thanh sao, lẽ nào mấy người trên mạng này toàn nói phét à?" Ô Thanh nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu tình không nhiệt vẫn
RomanceTác giả: Tuyền Xu Tinh Người dịch: Tặng Cậu Câu Chuyện Tên khác: Hôn em giữa trời xanh Văn án: Trì Yến Trạch ngỗ ngược, đẹp trai, chói mắt, là một cậu ấm hư hỏng trác táng nổi tiếng của đại học Bắc Thanh. Bên cạnh chẳng bao giờ thiếu ong bướm vờn q...