Rất nhanh sau đó Châu Ninh Lang liền đổi ảnh kẹp trong ví tiền của mình thành hình Hoàng Tử Bé.
Bức ảnh mà ban đầu cô kẹp trong ví kia lúc này đã được Châu Ninh Lang cất ở phía sâu nhất trong tủ quần áo, cất luôn toàn bộ tâm tư thời thiếu nữ của cô.
Trì Yến Trạch kết bạn wechat với cô, sau khi hỏi nước Kim Ngân Hoa Lộ mua ở đâu xong cũng không liên lạc lại với cô một lần nào nữa.
Cuối học kỳ sau của năm hai, Châu Ninh Lang quyết định nghỉ hè sẽ không về quê, thay vào đó cô sẽ tới Lục Đăng Cảng làm người chơi cello bán thời gian, cô còn đăng ký lớp học lái xe của một trường đào tạo lái xe ở gần đại học Bắc Thanh.
Nhân lúc trước khi vào năm ba và phải đi thực tập, Châu Ninh Lang muốn thi đỗ bằng lái xe.
Thời gian trôi nhanh như cái chớp mắt.
Trong phòng ký túc xá 506, Giang Mạt Nhiễm vẫn là bạn gái của Trì Yến Trạch, nhưng cho dù như vậy, Trì Yến Trạch vẫn qua lại với những cô gái khác. Mặc dù dường như anh không còn hứng thú đưa theo những cô gái đó đi cùng, và cũng không tỏ ra thân mật với họ, nhưng nói tóm lại vẫn là xung quanh anh luôn có ong bướm xum vầy.
Anh và Trần Tụng thường xuyên đưa mọi người tới liên hoan tiệc tùng ở hộp đêm Lục Đăng Cảng xa hoa bậc nhất, ăn uống chơi bời, tiêu tiền như nước mua về sự hoan lạc.
Rất nhiều bức ảnh tiệc tùng mập mờ được tung ra ngoài, phát tán trên mạng.
Lời đồn Trì Yến Trạch là một tay lãng tử phong lưu cuối cùng ai nấy cũng tường tận.
Thế nhưng có một điều vô cùng kỳ lạ, bất luận Trì Yến Trạch có phong lưu ngỗ ngược như thế nào đi chăng nữa thì Giang Mạt Nhiễm cũng chẳng hề bận tâm đến anh, cô ấy vẫn luôn tập trung lo việc của mình, sau khi làm việc xong sẽ rất hưởng thụ đồ mà Trì Yến Trạch tặng cho cô ấy, thỉnh thoảng được Trì Yến Trạch đưa ra ngoài chơi, cô ấy cũng sẽ nở nụ cười ngọt ngào xinh đẹp và ngồi bên cạnh anh.
Giang Mạt Nhiễm ngoan ngoãn dễ bảo dường như sẽ mãi mãi giữ vị trí bạn gái của Trì Yến Trạch, điều này đã nhận được sự đồng ý của đông đảo mọi người, bạn gái cũ của anh là Tô Mân Hạ đanh đá quá khiến cho Trì Yến Trạch tức giận, vậy nên anh mới đổi người khác.
Giang Mạt Nhiễm không quản anh, nhưng thầy huấn luyện của Trì Yến Trạch thì lại quản anh rất chặt.
Trong trường đại học Bắc Thanh, thường xuyên có tiếng quát qua loa phóng thanh vang lên vào lúc sáu giờ sáng, "Trì Yến Trạch! Đêm hôm không về ký túc xá, phạt chạy quanh sân vân động ba nghìn mét!"
"Trì Yến Trạch, hút thuốc trong phòng ký túc, phạt chống đẩy một trăm cái!"
"Trì Yến Trạch, liên tiếp trốn ba tiết nguyên lý bay, tính chất nghiêm trọng, phạt kéo xà một trăm cái!"
Thế nhưng cho dù Trì Yến Trạch có bị phạt như thế nào đi chăng nữa, thành tích môn tiếng anh hàng không, bài sát hạch kỹ thuật bay chuyên nghiệp cùng với thành tích của các bài huấn luyện thể lực của anh từ trước đến nay đều đứng đầu khoa phi công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu tình không nhiệt vẫn
RomanceTác giả: Tuyền Xu Tinh Người dịch: Tặng Cậu Câu Chuyện Tên khác: Hôn em giữa trời xanh Văn án: Trì Yến Trạch ngỗ ngược, đẹp trai, chói mắt, là một cậu ấm hư hỏng trác táng nổi tiếng của đại học Bắc Thanh. Bên cạnh chẳng bao giờ thiếu ong bướm vờn q...