Vân Hân cũng là một cô gái trưởng thành, cũng hiểu được mấy lời đùa cợt cấm trẻ em dưới 18 tuổi kia của Châu Mặc Khải, cô ấy nghe xong cũng thấy xấu hổ.
Ý của cậu ta chính là tối hôm qua Trì Yến Trạch nhìn bức ảnh người đẹp kia, sau đó "dùng tay xử lý" suốt cả đêm.
Hai cô gái ngượng đến mức không biết nên nói gì.
Trần Tụng thấy vậy lập tức nói ra sự thật: "Châu Mặc Khải nói linh tinh đấy, tối hôm qua Trì Yến Trạch lên núi ở cửa Qua Sơn Quan của Vạn Lý Trường Thành đua xe với người ta, lái xe suốt đêm. Đêm không ngủ mà sáng nay lại còn phải vội về để học tiết lý thuyết không thể trốn, thầy huấn luyện của trường không quân đứng lớp nên sinh viên cả lớp bắt buộc phải đến đủ, chiều nay mới có thời gian về ký túc xá ngủ bù."
Châu Ninh Lang ngồi một bên tập trung nghe thật kỹ, cô âm thầm tính toán thời gian Trì Yến Trạch trả lời tin nhắn của cô.
Đúng lúc ấy ông chủ tiệm hoành thánh đi tới, hỏi hai cô gái đến sau gọi món gì. Châu Ninh Lang gọi một bát hoành thánh hải sản, còn Vân Hân ăn cơm rang.
Gọi món xong, ông chủ lại hỏi họ muốn uống gì.
Vân Hân nhìn Trần Tụng và Châu Mặc Khải, một người uống bò húc, một người uống coca. Còn Trì Yến Trạch uống bằng một chiếc cốc thuỷ tinh trong suốt, nước bên trong hơi giống thuốc, Vân Hân cảm thấy tò mò bèn hỏi: "Trì Yến Trạch uống gì vậy?"
"Kim Ngân Hoa Lộ." Trì Yến Trạch trả lời.
"Ngon không?" Vân Hân hỏi.
"Ngon." Trì Yến Trạch đáp, "Uống xong sẽ hơi ngọt, thanh nhiệt hạ hoả."
"Vậy tôi cũng uống cái này." Vân Hân muốn uống cùng một loại với thiên chi kiêu tử của trường Đại học Bắc Thanh.
Ông chủ tiệm hoành thánh liền nói: "Cái này là cậu ấy mang từ ngoài vào. Tiệm chúng tôi không bán."
"Ra là vậy sao? Mua ở đâu thế? Tôi cũng muốn mua." Vân Hân nhất quyết hỏi cho bằng được.
Cô ấy và Châu Ninh Lang cùng ngồi phía đối diện với Trì Yến Trạch. Cô ấy cứ liên mồm nói không ngừng, còn Châu Ninh Lang từ đầu đến cuối không nói một câu nào.
Châu Ninh Lang cúi đầu, chỉ sợ sẽ chạm mắt với Trì Yến Trạch dù chỉ một chút, như thể anh đã làm chuyện gì đó bắt nạt cô, khiến cô phải sợ anh vậy.
Thực ra anh không hề làm gì, chỉ là bảo người của hộp đêm đưa cô về trường, bởi vì lúc đó trời đã muộn lắm rồi, cô thân con gái đi đường một mình anh cảm thấy không an toàn.
Sau đó, chỉ là trong lúc cô chuẩn bị đi ngủ, gọi video cho cô. Người hướng nội nhạy cảm như cô có lẽ bình thường không thích gọi điện thoại video với người khác cho lắm, vậy nên lúc nghe máy mới hoảng loạn đến như thế.
Cô giống hệt một chú nai nhỏ bị hoảng sợ, mở to đôi mắt ngập nước long lanh nhìn anh, không hiểu anh gọi điện cho mình làm gì.
Nhưng những người trong hội Trì Yến Trạch hở chút là gọi video cho người khác. Phong cách làm việc của họ từ trước tới nay đều thẳng thừng như vậy, đồng thời họ còn có một sự tự tin bản thân có nhan sắc, hoàn toàn thừa khả năng chống lại camera trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu tình không nhiệt vẫn
Storie d'amoreTác giả: Tuyền Xu Tinh Người dịch: Tặng Cậu Câu Chuyện Tên khác: Hôn em giữa trời xanh Văn án: Trì Yến Trạch ngỗ ngược, đẹp trai, chói mắt, là một cậu ấm hư hỏng trác táng nổi tiếng của đại học Bắc Thanh. Bên cạnh chẳng bao giờ thiếu ong bướm vờn q...