Đợi

560 67 7
                                    

  Tiếng trống tan học vừa vang lên, đồng loạt học sinh ồ ạt đua nhau chạy ra khỏi lớp. Phuwin ngồi ngay ngắn nơi bàn học ngáp ngắn ngáp dài , từ tốn dọn dẹp đống sách vở trên bàn xếp ngăn nắp chúng vào cặp. Cậu đứng dậy, tắt đèn,tắt quạt rồi mới ra khỏi lớp.

Hôm nay cậu thiếu ngủ trầm trọng luôn rồi, bỏ hai tay vào túi quần, giương đôi mắt vì thiếu ngủ mà vô hồn vừa đi vừa ngắm nhìn phố xá khi về chiều tấp nập xe qua lại , trên bầu trời xanh xanh rộng lớn xuất hiện những con diều hình con gà , cá mập , ..v.v.. đua nhau bay lượn trong gió. Những quán ăn vặt bán ngoài lề đường,quán nào quán nấy cũng xuất hiện bóng dáng các em học sinh , sinh viên đứng chờ . Tiếng nói chuyện to nhỏ rôm rả khiến cho cả quãng đường về nhà của cậu nhộn nhịp vô cùng.

Rải bước trên phố. Phuwin định bụng nay sẽ phải bùng kèo với khu vui chơi hôm nay rồi. Cậu buồn ngủ đến hai mắt tít hết cả vào , nhìn vô còn không biết cậu có đang nhìn đường không hay là bước đi theo cảm tính nữa đó.

Sau 15p thì cậu cũng đã đứng ngay trước cửa nhà cậu. Đi vào nhà,cậu thấy bóng dáng nhỏ bé của mẹ đang nấu ăn nơi góc bếp.Mùi đồ ăn mẹ nấu thơm nức mũi nhưng xin lỗi mấy món đồ ăn nhé ! Con ác quỷ của cơn buồn ngủ sắp sửa đã còn chịu không nổi nữa rồi. Cậu chào qua loa mẹ vài câu rồi bay tọt lên phòng.

Để cặp vào nơi quy định. Thay cho mình chiếc quần short đùi đi cùng chiếc áo thun mỏng, cổ tim cùng màu quần rồi một phát trùm chăn kín mít. Đúng vậy , nhóc sữa của chúng ta đã chìm vào thế giới riêng mất rồi.

*Xoảng*
Đồng hồ điểm 12g đêm. Tiếng rơi vỡ của thủy tinh vang lên khó nghe vô cùng . Những cái thứ tiếng hỗn tạp đánh thẳng vào tai của cậu và đã thành công khiến cậu xuất ra khỏi thế giới riêng của mình.

Phuwin mệt mỏi ngồi dậy , đi vào nhà vệ sinh rửa mặt , súc miệng. Cậu lặng lẽ nhìn vào gương . Trông thấy khuôn mặt mệt mỏi xứng đôi với hai bé quầng thâm mắt hợp cạ nhau thấy ghê.

Phuwin ngó nhìn xuống dưới nhà . Lại là hình ảnh quen thuộc từ cuộc  hôn nhân ép buộc không tình cảm này. Bố mẹ cậu lại thế nữa, lại cãi nhau.

Mệt mỏi! Cậu khoác thêm cho mình thêm chiếc hoodie trắng hình gấu trúc , không quên khoá chốt cửa phòng một cách nhẹ nhàng tránh làm phiền bố mẹ đang sung sức ở dưới nhà.

Và rồi chỉ vỏn vẹn 2 phút dưới con đường vắng tanh lấp ló những ánh đèn đường chiếu dọi xuống xuất hiện một thân ảnh nhỏ bé chui đầu vô mũ áo hoodie trắng với nước da trắng hồng đã làm nổi bật cả một khu.
 
   __________________________________

Phía còn lại là Pond , hắn đã đứng đợi cậu gần từ nãy đến giờ. Mở điện thoại lên, bây giờ đã là 00:18 phút nhưng chỉ có một mình hắn đứng đây. Trên tay vẫn còn đang cầm bịch bánh kem được vẽ một hình bé gấu trúc như hắn đã trông thấy trên cặp của cậu.

Lấy xe làm điểm tựa , hắn ngả lưng, mắt nhìn xa xăm lên bầu trời đầy sao.

Hắn thầm nghĩ : Nay trời trăng đẹp lại còn đầy sao như thế này. Sao em lại không đến chứ? Đến đây cùng ngắm bầu trời sao xinh đẹp này với tôi nhanh đi được không? Tôi sắp không còn cảm thấy bầu trời nay đẹp rồi Phuwin.

Lại lần nữa mở điện thoại lên , đã 15p trôi qua mà vẫn chỉ có mình hắn đứng đó. Chẳng biết đang chờ đợi điều gì nhưng hắn lại không muốn về, hắn muốn chờ nhóc sữa.

  __________________________________

Phuwin đang đi gần tới nơi thì nhìn thấy chiếc xe quen thuộc của anh đẹp trai hôm qua. Không nghĩ gì nhiều cậu nhanh chân chạy đến sau lưng hắn. Cậu tinh nghịch lấy ngón tay chọc vào eo hắn một phát rồi nở một nụ cười khoái chí.

Pond vẫn còn đang buồn vì mãi không thấy người ấy thì bị cái chọc eo làm cho tỉnh lại ngang nuôn.

"Anh tương tư tôi rồi đấy à?Sao nay ở đây muộn thế"

"Tôi đến cho cậu cái này"

[Pondphuwin] Sao Trăng Mới Gặp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ