Kể từ sau khi cậu biết được thực hư hắn nguồn gốc là như nảo như nào . Cậu sợ hắn có mục đích gì với mình, còn nếu cậu có được ân huệ đó thì hẳn kiếp trước cậu giải cứu thế giới rồi. Không tin mình có thể may mắn như thế cậu bơ dẹp hắn qua một bên luôn , tin nhắn được gửi đến đều đều mà cậu chẳng thèm reply lại lấy một câu.
10:00Ppnaravit: Trà sữa ngon chứ nhóc?
Ppnaravit: Nhóc nghỉ ngơi đi nhé , chiều còn lên trường nè
____________________________________
17:00Ppnaravit: Trà sữa nhé? Tôi ship.
Ppnaravit :Nhóc giận gì tôi ư?
Ppnaravit: Reply tôi với chứ TT , buồn đó nhé.
17:55
Ppnaravit: Oho!! Buồn thật luôn nè .
Ppnaravit:Nhóc không rep tin nhắn tôi thì đừng trách nhé?*Seen*
___________________________________
Wao! Phuwin đã ngầu !!! Pond đang phải họp gấp vào cuối ngày vì hôm nay lỡ hủy ngang để làm việc " quan trọng" nên bây giờ là đang trả giá cho việc đó.
Sau khi họp xong thì trời đã tối hẳn , mọi khi giờ này hắn vẫn còn vùi đầu vào công việc, chỉ biết cắm đầu cắm cổ vô công ty. Nhưng giờ có thêm một cậu bé lúc nào cũng xuất hiện trong đầu hắn mãi 24/4 . Công việc, công ty bị cậu nhóc đó thành công đá ra chuồng gà rồi.
Khởi động xe , hắn ngồi vào trong cố gắng tải đi tải lại mãi khung chat xem có tin nhắn nào nhắn qua mà do máy hắn tệ quá rồi nên không hiện hay không chứ nhóc vừa seen rồi cơ mà. Dần mất đi sự bình tĩnh khi cố thử cả chục lần không được, phương pháp của hắn là chạy ngay ra store quất ngay con iPhone 15 Pro màu xám kim tuyến cố chấp thử lại lần nữa nhưng vô ích . Nhóc là đang seen mà không rep đó Pond Naravit ơi! Tự dưng lại đổi con 14 sang 15 chỉ vì lí do cỏn con thế thôi á?
Cố chấp mãi như thế cũng không hay ho gì . Hắn giờ đây đã biết cậu cố tình lảng tránh mình . Cho xe lăn bánh qua khu ẩm thực, hắn mua cho cậu ly trà sữa full topping , hai chiếc bánh bao, hai túi kẹo dẻo. Thanh toán xong xuôi , địa điểm tiếp theo xe hắn dừng bánh thì chính là nhà nhóc sữa rồi! Chứ còn ai vào đây!!
Hắn đến nơi rồi nhưng không biết vô phòng cậu làm sao , đang loay hoay không biết nên vô nhà chào hỏi bố mẹ cậu hay là kêu người đến dỡ căn nhà của cậu xuống thành tầng trệt thoii? Bậy bậy! Trong đầu hắn loé lên một tia sáng....
Pond, tổng tài ngầu lòi của chúng ta đang năn nỉ Dunk , anh hàng xóm của Phuwin để xin được trèo từ cửa sổ phòng anh sang phòng cậu. Dunk nhìn là biết ngay hắn có ý đồ với em mình liền kiếm cớ làm khó dễ hắn đủ điều .
" Nè! Không phải anh thích thằng Phuwin đúng chứ?"
" Ừ ! Tôi thích"
" Anh làm nó giận à? Tồi vậy?"" Tôi không biết mình làm gì nhưng chắc chắn đó là lỗi của tôi! Cho tôi qua được chứ? Tôi cần dỗ nhóc"
" Vậy thì dễ quá"
" Vậy phiền cậu gửi số tk qua nhé?"
" Ok! Chốt"Trời ạ , là anh em yêu thương nhau dữ rồi. Đọc số tài khoản qua cho hắn. Hắn rốp rẻng bank ngay cho Dunk hẳn 10000 bath.
Check số dư , Dunk há hốc mồm nhìn hắn.
"Có lẽ tôi còn phải nhờ cậu nhiều đấy!"
" Shiaaa! Được thôi"
Pond lên phòng Dunk , nuốt nước bọt nhìn khoảng cách giữa hai khung cửa sổ . Hắn chật vật chui được nửa thân trên qua , sau đó thành công sử dụng đôi chân dài của mình chui tọt qua phòng Phuwin. Đáp đất , hắn thở vào một hơi nhẹ nhõm , thầm khen ngợi nhóc của hắn đúng là nhiều tài lẻ ghê=)).
Dunk bên này vừa khoe với người yêu của mình về sự việc khi nãy. Anh yêu cầu Dunk có thể cho biết kẻ có hiếu với trai còn ác hơn mình mặt mũi ra sao mà bảnh thế. Dunk nhìn thấy hắn loay hoay mãi mới qua được phòng nhóc Phu liền cười ha hả. Chỉa camera vào Pond. Hình như anh người yêu của Dunk có chút vấn đề với người này , anh gấp gáp bảo
"Bé , bé , bé chụp người này lại rồi gửi ảnh qua cho anh liền được không?"
" Được ạ? Có chuyện gì hả anh"
" Bé đợi anh rảnh anh kể bé nghe liền nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Sao Trăng Mới Gặp
Fanfiction[Pondphuwin] " Nhóc à, tôi không muốn làm bạn với em , tôi muốn làm chồng em"