Sáng sớm hôm sau Pond dậy sớm, để chuẩn bị đi đến công ty. Phuwin vẫn nằm yên giấc ở đấy.Dunk lại lần nữa lật đật xách đồ mà hắn nhờ anh mua qua cho em. Để một tờ note xinh xắn ngay bàn học cốt để nhắc nhở em ăn uống cho đàng hoàng. Hắn còn hứa sẽ chở em đi ăn trưa rồi mới đưa em đến trường.
Xuống dưới đã có xe của hắn đậu sẵn rồi. Xe mới sửa sang lại trong ngon ngon lắm .
Lên đến công ty hắn nhận được tin nhắn từ Joong.
Chen_crj
Sao mày với nhóc j đấy cứ nhờ người yêu tao trèo qua trèo lại hoài vậy.
Ẻm mới méc t nè
Ppnaravit
Em nhờ tí á mà, sợ nhóc con đói.
Em có trả tiền rồi còn gì???
Chen_crj
Mày nghĩ tiền tao cho ẻm mỗi tháng có thiếu không? Khiếp. Chừng này tuổi rồi mới chịu biết yêu.
Ppnaravit
Kệ em=))
______________________________________
Nghe Dunk kể hắn mới biết joong là một thành viên cốt cán của hội điệp viên kiêm luôn cả giám đốc một công ty bất động sản bên đó. Tuy công ty không lớn nhưng đó chỉ là cái bóng cho công việc ngầm kia. Tính chất công việc anh hắn rảnh giờ này giờ kia không cụ thể.
Hôm nay, công ty hắn lại có việc gấp cần hắn ra mặt xử lý, còn chưa kịp nhắn gì với em.
Một lúc lâu sau khi quay lại phòng làm việc. Tay lay lay hai bên thái dương. Lại có người trong bộ phận marketing bên công ty con làm lộ bản thiết kế mới ra ngoài cho công ty đối thủ . Vì là cấp trên cầm đầu hết thảy nên vụ này không thể không ra mặt. Nhức nhức cái đầu .
Nhóc sữa
Chú ơi? Em ăn đồ ăn trên bàn rồi nhé.
Cảm ơn chú ạ
Ppnaravit
Oki nhóc. Xíu nữa tôi chở em đi ăn trưa nhé. Nhớ ghê, sắp xỉu rồi mà chưa thấy tài đâu.
Nhóc sữa
=))) em tưởng thằng bạn nào nhắn tin xàm xàm không đó.
Ppnaravit
Ơ kìa! Nhóc!
Nhóc sữa
Em bận rồi ạ. Tạm biệt chú nhé . Bái baiiii khrappp
Ppnaravit
Jub jub *tin nhắn này không được gửi*
Bai nhóc.
____________________________________
Vừa điểm giờ hẹn, hắn đã có mặt ngay trước nhà em. Em bước ra khỏi nhà với cách ăn mặc quen thuộc. Eo ơi , thật ý , 19 tuổi rồi làm gì con nít , làm như mặc áo hoodie các kiểu vô là hắn mê ấy. Uh , hắn mê thật, nhưng vì em mặc nên mới mê còn người khác thì no no.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Sao Trăng Mới Gặp
Fanfiction[Pondphuwin] " Nhóc à, tôi không muốn làm bạn với em , tôi muốn làm chồng em"