Em với hắn vẫn tiến triển rất tốt , ngày ngày hắn đưa em đi đây đi đó, sáng lúc nào cũng một ly sữa sau bữa ăn, chiều thì đi chơi rồi tù ti 2 ly trà sữa, tối đến lại được hắn chỉ bài làm bài tập chung với em, hôm này ngủ cũng ôm nhau khư khư.
Đột nhiên nay Dunk lại gọi điện ngỏ lời rủ em đi chơi, từ khi em qua ở với hắn, trong mắt , trong đầu lúc nào hắn cũng đầu tiên. Dunk cũng chả khác mấy. Lâu lâu có dịp anh em hội tụ, em đồng ý luôn, lần này đi chắc chắn sẽ là kể xấu người yêu của nhau rồi.
Ba giờ chiều, em ăn mặc xinh đẹp, đầu tóc gọn gàng thêm nước hoa thơm phức, đúng gu chị em mấy nay luôn. Hắn ngồi dưới nhà đang xem TV thấy em có vẻ có hẹn với ai đó quan trọng nên mới sửa soạn xinh đẹp như thế. Lòng bỗng ghen tuông, bình thường em đi với hắn thì mới chuẩn bị nhiều thế còn bình thường đi với bạn bè làm việc nhóm cũng ăn mặc giản dị.
"Bé ơi? Em đi đâu đó ,cần anh chở bé hong?"
"Hong ạ. Xíu bạn bé rước á. Có thể là không về ăn tối luôn"
"Ơ! Bé đi gì lâu vậy?"
"Lâu lâu em mới đi chơi xíu màaaa. Nhá nhá" em trưng đôi mắt long lanh ra nhìn hắn. Hắn chịu thua, lúc nào cũng vậy. Hắn luôn thua trước em.
"Bé đi cẩn thận nhé! Anh chờ nha, hễ cần gì cứ gọi anh nè. Đừng về muộn quá!"
"Auuuu! Yêu anh nhất"*Chụt
Em chạy lạy hôn vào má hắn một cái rõ to. Bên ngoài Dunk đang đứng đợi sẵn, em thấy rồi liền chạy ra luôn để hắn ngồi cười ngơ ngơ như bò đội nón. Bình thường bảo em hôn em thơm hắn là không có luôn, toàn hắn chủ động thôi.
Ban nãy, thấy em ra ngồi vào xe của người nào đó mặt cười hớn hở hắn bỗng chốc đen xì mặt lại, không ngồi xem TV yên ổn nữa. Nhưng mà hắn sợ kiểm soát em quá thì em lại không thích nên chỉ ngậm ngùi giữ trong lòng. Lòng nóng như lửa đốt , hắn lên phòng đi tắm rồi ngồi xuống giường xử lý công việc cho quên đi .
____________________________________
Hiện tại hai anh em đang ngồi hút trà sữa tại quán quen. Như thể đã lâu năm không gặp hoặc đây là lần gặp cuối cùng của hai anh em vậy , ngồi tán ngẫu hết chuyện này đến chuyện kia, trên trời rồi dưới đất, dưới sông rồi dưới bể nói như chưa hề có cuộc chia ly vậy.
Nói cho đã cái nư, hai anh em ra tính tiền nước mà sảng hồn. Mới ngồi có 3 tiếng mà uống gì đến tận 6 ly nước với 5 chiếc bánh su kem vậy trời. Béo quá, béo quá.
Nay do Dunk mời đi mà nên anh sẽ trả tiền chứ. Đang định đưa tay quẹt thẻ thì Phuwin ngăn lại. Em bảo
"Xíu đi trung tâm thương mại đi, rồi mày hẵng trả , chầu này để tao!"
"Khiếp, oai gớm, mày không có tiền thì cứ giữ đó đi, tao mời thì tao trả"
"Tao không có nhưng chồng tao có"
Em nói rồi thẳng tay quẹt thẻ. Không phải vì em không biết tiếc tiền cho hắn đâu nhưng với số tiền này đối với số dư trong tài khoản của hắn thì chẳng đáng là bao. Em thanh toán trước sự ngỡ ngàng của Dunk rồi quay mặt lại cười hì hì. Dunk chề môi liếc xéo Phuwin một cái rồi lại tay trong tay dẫn nhau đi ra chỗ đậu xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Sao Trăng Mới Gặp
Fanfiction[Pondphuwin] " Nhóc à, tôi không muốn làm bạn với em , tôi muốn làm chồng em"