mượn kem ngỏ lời

579 70 10
                                    

Sáng hôm sau,em khẽ ngọ nguậy người,dang tay qua phí bên cạnh như đang tìm tòi thứ gì đó. Bàn tay nhỏ cứ mãi vuốt lên rồi lại xuống nhưng trống rỗng chẳng có gì cả. Em chợt bừng tỉnh bật dậy. Mặt hơi mêu mếu rồi thì bỗng thính giác em bị cuốn hút bởi một mùi thơm thoang thoảng ở dưới nhà.

Nhanh nhẹn đứng dậy vệ sinh cá nhân thơm tho, sạch sẽ em xỏ dép vào rồi lững thững đi xuống nhà. Thấy cảnh một người siêu siêu đẹp trai đang nấu một nùi súp siêu siêu thơm khiến em không cưỡng được mà khen ngợi

"Oaaaa chú Pond giỏi quá ạ" chạy lon ton về phía bàn ăn, kéo ghế ra rồi ngồi xuống.

"Nhóc con dậy rồi hả? Em ăn sáng cho đàng hoàng đã rồi hẵng đi đâu thì đi. Tôi chở"

"Đồ ăn thơm thế kia, chưa hết người nấu cũng đẹp trai vâỵ nữa, không ăn là uổng "

"Haha, dễ thương!"

Biết chú khen mình. Em cúi đầu ngại ngùng, chẳng biết chú khen em bao lần rồi ý.

Hắn đã quá quen với hành động đó của em nên liền biết em đang ngại , đưa tô súp lại gần, hắn còn chu đáo pha cho em một ly sữa đặt xuống bàn.

"Của nhóc đây."

"Jaaaaa, cảm ơn chú ạ, chú ăn ngon miệng."

Cho muỗng đầu tiên vào miệng thưởng thức, em cười tít mắt, nụ cười mà chú Pond yêu thích nhất của em.Trong miệng em vẫn còn đang chứa đầy thức ăn nhưng nhìn được ánh mắt mong chờ của chú em liền dơ ngón cái lên tỏ ý nó rất ngon.

Pond cười tươi ra vẻ thoả mãn lắm. Sau đó cả hai mạnh ai nấy ăn hết phần của mình.

________________________________

Đến trung tâm mua sắm, hắn biết style thường ngày em hay mặc là gì. Dẫn em vào một cửa hàng hiệu đắt đỏ bán chú yếu là hoodie,swt,áo thun,...

Để em lựa đồ một cách thoải mái, hắn cho nhân viên tư vấn size rồi bảo họ né ra hết một chỗ để em không bị mất tự nhiên khi chọn lựa quần áo.

Thử hết 7794 bộ theo đủ các loại phong cách. Nhắn nhủ thầm rằng sao con người em mặc cái mẹ gì cũng đều đẹp, đều hợp hết ấy, kiểu này là phải múc hết cái cửa hàng về.

Thay đồ liên tục suốt ngày hai tiếng cũng khiến em thấm mệt , em kéo áo hắn rồi nhỏ giọng thủ thỉ.

"Chú ơi? Hay xíu mình lựa tiếp nhé? Em đói"

"Được nhé! Em ưng bộ nào hong?"

"Bộ nào cũng xinh ạ! Nhưng em khát nữa cơ"

"Được."

Em không phải có vòi vĩnh hắn đâu, chả qua em nãy giờ cứ mặc bộ nào ra là hắn cứ ngắm nghía em mãi không thôi , lâu lâu mặc vài kiểu quần áo có hơi....hở hắn còn nở nụ cười nham hiểm lắm kìa. Vậy nên em cứ bảo hắn đi ăn trước cái đã rồi tính sau.

"Tất cả những bộ cậu ấy đã thử và đã động tay vào,thanh toán hết cho tôi!"

"Dạ, thưa ngài"

Hắn nói rồi đưa thẻ đen quyền lực của mình cho nhân viên. Ai ở đó cũng há hốc mồm vì sự chịu chi của hắn bao gồm cả em. Em kéo kéo mép áo hắn rồi cau có.

[Pondphuwin] Sao Trăng Mới Gặp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ