7:05
Ppnaravit : Cúc hàaa, nhóc sữa đã dậy chưa nè?
Ppnaravit:Tôi thì vừa hốc một bữa sáng thịnh soạn luôn
Ppnaravit: Thôi nhóc đừng tưởng tượng nữa. Tôi gửi cho xem nèPpnaravit:
Ppnaravit:Nhóc đói thì ơi tôi nhé , tôi chở đi ăn . Đừng bỏ bữa sáng , hại lắm!
Ppnaravit: Giờ tôi có cuộc họp rồi. Gặp nhóc sau nhé.
8:56
Phuwintang: 😭😭😭Phuwintang: Cái đồ ác độc này? Chú là đang muốn trêu đùa với bụng của tôi hả?
_____________________________________
Pond bên đây đang kiên nhẫn ngồi lắng nghe đủ thể loại các ý kiến trái chiều từ các cổ đông. Hắn bực dọc trong người nhưng bên ngoài vẫn một nét bình thản.*Ting ting
Tiếng thông báo tin nhắn vang lên , hắn liếc nhẹ qua màn hình điện thoại , chỉ thấy ba chiếc icon khóc ngắn ngủi của cậu nhóc . Hắn đứng phất dậy, cầm theo chiếc khoác vest đen lịch lãm, ra lệnh hoãn của họp rồi tức tốc lấy xe chạy mất. Những cổ đông bao gồm cả thư ký bị hắn bỏ lại nơi phòng họp trong đầu vẫn đang load , chưa thể nhìn nhận được chuyện gì vừa xảy ra với tổng giám đốc .
Một tay cầm chiếc vô-lăng xe , chân không ngừng đạp ga phóng thẳng đến địa diểm được ghim đỏ trên màn hình chỉ dẫn. Tay còn lại thì nhấn gọi , nhưng 3 4 cuộc rồi , không thấy được bất kì sự phản hồi nào. Tim hắn quặn thắt , nỗi sợ mất người quan trọng trong đời mình một lần nữa nhói lên. Hắn là đang không hiểu, cậu nhóc này rốt cuộc tại sao có thể chiếm đóng một vị trí quan trọng trong tim hắn đến thế chứ.
____________________________________Phuwin bên này thì vừa ngân nga bài hát vừa skincare cho làn da luôn được trắng sáng . Cậu để điện thoại chỗ giường nên không để ý rằng nó reo điên đảo từ nãy đến giờ.
Cậu cứ nhớ đến những dòng tin nhắn chúc ngủ ngon và dặn không bỏ bữa của ai đó thì tủm tỉm mãi. Không thể phủ nhận , hầu hết mỗi lần gặp hắn hay kể cả nhắn tin qua điện thoại cậu đều vui vẻ hơn bình thường rất rất nhiều.
Nhóc sữa yêu đời quá , miệng nhỏ líu lo hát say sưa. Giờ mới chịu đánh mắt qua nhìn màn hình điện thoại. Há hốc mồm xíu rớt cả cái bàn chải ra ngoài. Cậu lẹ tay lẹ chân cầm điện thoại lên đồng ý của gọi từ hắn.
"Khrappp. Chú gọi tôi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Sao Trăng Mới Gặp
Fanfiction[Pondphuwin] " Nhóc à, tôi không muốn làm bạn với em , tôi muốn làm chồng em"