2.

377 29 1
                                    


"Trông thật kém cỏi!"

Ngồi trước màn ảnh chiếu toàn bộ nhất cử nhất động của hai anh em Dunk và Phuwin hắn khẽ nở một nụ cười nham hiểm.

"Cản trở hai thằng con của tao đi. Còn hai thằng nhãi này..."

Thở nhẹ một làn khói xám nồng nặc mùi thuốc hắn tiếp lời

"Đưa về đây cho tao!"

Người vừa nói là Gum, ông ta là bố của Joong và Pond ông ta không cho phép bất cứ thứ gì cản trở việc làm ăn của ông và cả hai thằng con trai của ông, biết được tin Joong về nước ông đã cho người theo dõi cả 4 người nắm mọi tình tiết của cả 4 mục đích của ông là trừ khử hai chướng ngại vật kia. Yêu đương gì chứ lũ oắt đó chỉ đang nhắm vào số tài sản mà con tao gây dựng nên , chẳng có tình yêu đích thực gì ở đây cả . Tình yêu là gì? Có ăn được không? Ông ta không cần biết!

______

Joong và Pond sau đó liền rời đi đón vợ về thì nhận thấy điều bất thường.

"Anh! Có người đi theo"

"Sớm vậy sao?"

"Chết tiệt! Anh! Dunk và Phuwin!"

"Shit!"

Biết được sắp có chuyện không hay xảy ra Joong tăng tốc lao thẳng, anh không cần biết thằng nào làm đường nữa giờ đường là của hắn , tránh xa một bên còn không thì chịu chết!

Chẳng biết đến nơi có gặp lại được hai tình yêu của mình không nhưng tỉ lệ cao là không. Vì sao ư ? Vì hai người họ hiện giờ đang nằm im lìm trên chiếc xe bán tải chở trái cây rồi. Bị đánh mạnh vào sau gáy cộng thêm mùi thuốc mê nồng nặc hai người bất tỉnh nhân sự mặc cho bản thân đang bị đưa đi.

____

Lên tới trung tâm thương mại Pond Joong không ngừng tìm kiếm , gọi không biết là bao nhiêu cuộc. Không hề có bất cứ tin tức gì về hai người bọn họ. Đang lo lắng tột độ cộng thêm tính tình nóng nảy của Joong , anh mất bình tĩnh , gọi ra lệnh cho đàn em chuẩn bị đồ để đi kiếm vợ. Bỗng dưng, điện thoại Pond reo, bên kia đầu dây cất lên một giọng nói đầy đắc thắng, cười hả hê rồi nói

"Kiếm em yêu sao? Hai thằng con quý tử của ta?"

Biết người đứng đầu chuyện này là bố mình, Pond không khỏi tức tối, anh rõ là cực hận bố mình, nếu như Phuwin có mệnh hệ gì anh tuyệt đối sẽ không bỏ qua

"Ông dám bắt người của tôi?"

Hắn bật loa ngoài để Joong có thể nghe được

"Phải! Ta sẽ trừ khử những thứ vô dụng , cản đường sự nghiệp của hai con trai ta, yên tâm!"

"Tôi cần ông sao? Tôi nói cho ông biết nếu như hai người họ có mệnh hệ gì tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua, còn nữa công ty tôi một tay đi lên được thì một tay tôi tự hạ nó được!"

"Mạnh mồm! Tao biết Joong về nước rồi. Hơn nữa, nó nên biết rằng bố mẹ của Dunk , Dunk Natachai nhỉ? Bố mẹ của thằng Dunk đấy rất ghét đồng tính luyến ái đấy. Và mày biết không? Họ đang là đối tác với tao!"

[Pondphuwin] Sao Trăng Mới Gặp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ