Không biết anh chàng tổng giám đầu óc nghĩ cái gì mà đột nhiên bẻ lái, rù ga tạo nên một màn khói xe xám xịt phủ quanh che lấp mất tầm nhìn của những tài xế gần đó khiến họ không thể nào không chú ý. Quay đầu con chiến mã trị giá chục tỏi của mình hắn lao thẳng về phía trước nhằm nhắm đến chiếc taxi đang chở thư ký đi làm nhiệm vụ hắn vừa giao.
Ai đời nào một tổng giám đốc trong năm nắm cả một tập đoàn lớn nhất nhì đất nước Thái này lại đang giống như bám đuôi vậy chứ . Hắn là đang nghĩ cái gì?
Hắn là đang nghĩ đích thân hắn sẽ đến nói chuyện với hiệu trưởng một chút về vấn đề này tiện thể xem xét xem trường của nhóc sữa đang theo học có đang thiếu gì về mặt vật chất hắn hứa sẽ giúp đỡ hết mình nhưng đấy làm gì đã phải tất cả? Mục đính chính của hắn là sẽ tự mình tìm hiểu xem cậu đang theo học ngành gì? Trên đó cậu chơi thân với bạn học nào? Cậu giỏi về môn học gì? Ơ cơ mà 19 tuổi thì hẳn đang là sinh viên năm nhất. Được rồi ! Hắn sẽ bảo là tìm nhân lực mới của trường để phát triển tài năng cho các em sinh viên năm nhất , năm hai và năm ba để có thêm kinh nghiệm xin việc sau này chăng? Được,được luôn.
Thư ký vừa bước chân xuống xe và mỉm cười thân thiện,trả tiền xe cho chú tài xe thì đã ngó thấy con chiến mã của hắn đã dừng bánh tấp ngay cạnh đó rồi. Anh có vẻ hoang mang không biết có phải ai trá hình giám đốc của anh không thì cửa xe liền mở ra, sau đó là hắn ra khỏi xe chỉnh lại chiếc vest đen lịch lãm của mình , nhìn xuống đồng hồ rồi từ từ tiến lại gần.
"Chào ngài Naravit! Ngài quên gì chỗ tôi hay sao ạ "
"Không. Nhưng cậu đi theo tôi vào đây"
Để lại anh thư ký đứng đó ngây ngốc hết cả ra không hiểu chuyện gì thì hắn đã lẹ chân đi từng bước lên tầng trên rồi. Anh thấy thế liền bỏ lại sự thắc mắc của mình mà ba chân bốn cẳng chạy theo.
Dám chắc đây là lần đầu tiên đám sinh viên trông thấy cảnh một người đàn ông chạc tuổi chú của họ rồi mà vẫn toát ra khí chất lịch lãm , ngầu lòi như thế đang đi ngay trên hành lang lớp học.Có vài cô gái thấy hắn đúng gu tổng tài bá đạo đang hot trend trên tik dạo gần đây thì không kiềm chế được mà hú hét inh ỏi hết cả lên . Còn có cả những ánh mắt phán xét nhìn chăm chăm hắn nãy giờ không thôi. Anh thư ký đi cùng hắn thì ngại lắm , còn hắn thì gần như đã quá quen với mấy cảnh hỗn tạp như này rồi nên cũng chẳng để dính vào tai miếng nào mà cũng không để màng vô mắt lấy một tẹo. Hắn lúc này chỉ nghĩ nhóc sữa của hắn thích yên tĩnh ngắm sao vào ban đêm thì ắt hẳn sẽ không thích sự ồn ào tạp nham này. Nghĩ dứt câu hắn liền nhanh chân hơn mà đi tới phòng hiệu trưởng để có thể hạn chế bớt sự ồn ào kia lại.
"Thưa ngài Naravit, đây là phòng hiệu trưởng ạ"
Hắn gật đầu tỏ vẻ đã hiểu rồi đưa tay gõ cửa phòng 3 cái *cốc,cốc,cốc*
Nghe được sự cho phép phát ra từ bên trong căn phòng thư ký nhanh tay cầm nắm tay cửa đẩy nhẹ vào.
Hiệu trưởng đang xem danh sách những học sinh, sinh viên có thành tích tốt đợt này để khen thưởng. Ý thức được người gõ cửa ban nãy đã vào phòng ông ngước mắt lên để xem lại là học sinh nào quậy phá hay phổ biến hơn là các trường clb đến xin thêm ngân sách.
" Ui ! Chào ngài Naravit. Ngài hôm nay đích thân đến đây gặp tôi có chuyện gì cần chỉ bảo sao"
"Ông ngồi xuống đã"
Hiệu trưởng vừa ngước lên nhìn ngay lập tức ý thức được đây là tổng giám đốc công ty Lertratkosum , không nghĩ ngợi gì nhiều ông liền nhanh chóng đứng phắt dậy khỏi ghế , tiến lại gần hắn và chào hỏi tránh để mất lòng.
"Tôi hôm nay đến đây không có gì đặc biệt. Chẳng qua bố tôi có bảo đi thăm các trường c3 cũng như đại học bây giờ hoạt động ra sao."
"Vâng, vâng ạ . Tôi đang xem danh sách những học sinh, sinh viên có nhiều thành tích tốt trong đợt vừa rồi , nhà trường gần đây rất hay mở thêm những cuộc thi và hoạt động ngoại khoá cho các em có thêm kiến thức,kinh nghiệm và trải nghiệm.Thưa ngài!"
"Ông có thể cho tôi xem danh sách được chứ?"
" Được, được ạ.Thưa ngài"
Hiệu trưởng từ tốn ngồi dậy rồi tiến tới bàn làm việc của mình, cầm trên tay danh sách lúc nãy vẫn còn đang xem dở đưa lại cho hắn.
Sở dĩ hắn nghĩ đã cất công đến đây rồi thì xem xét các học sinh, sinh viên nổi trội ở trường luôn cùng được, chẳng mất mát gì mà nhỡ đâu lại có thể nhắm được thêm vài nhân tài cho công ty hắn nữa thì được. Một công đôi việc. Dù gì trường này lúc trước khó khăn cũng được bố hắn dang tay giúp đỡ kha khá thì mới có ngày lớn mạnh như bây giờ. Đó cũng chính là lí do vì sao hiệu trưởng phải đáng tuổi bác hắn rồi nhưng vẫn phải một phép với hắn như thế.
Danh sách vừa tới tay , hắn đã đưa tay lên che miệng, mắt thì không giấu khỏi sự kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Sao Trăng Mới Gặp
Fanfiction[Pondphuwin] " Nhóc à, tôi không muốn làm bạn với em , tôi muốn làm chồng em"