Chẳng nói chẳng rằng , về đến nhà Pond bế em nằm ngay ngắn trong lòng mình rồi đi thẳng vào phòng, hắn đã rạo rực từ lúc em hỏi cái câu đó rồi nhưng em lại xách xe đi chơi đến tận tối muộn mới về thế này thì có quá đáng không cơ chứ , quyết hôm nay không có năn nỉ , khóc lóc gì hắn cũng sẽ không dừng lại . Là em mở lời mà, không thể từ chối.
Ném cơ thể nhỏ nhắn của em lên giường, hắn bật điều hoà ở mức thấp nhất, cởi bỏ chiếc áo rườm rà trên người mình , nhanh chóng lấy thân mình đè lên người em , đưa sát mặt vào hõm cổ thơm nhẹ rồi từ từ ghé vào tai em nói nhỏ. Loạt hành động này xảy ra nhanh gọn tới mức Phuwin vẫn chưa ngợ ra trong tương lai gần em sẽ khổ sở như nào.
"Thích có em bé không? em bé?"
"A-anh làm gì đấy, Pond?"
"Ồ, thì tạo ra em bé cho em còn gì?"
"E-em...ưm"
Lời trăn trối chưa kịp thốt ra hắn đã chặn ngay nó bằng đôi môi của mình , mút mát đôi môi mềm mại luôn làm hắn chết mê chết mệt, chả hiểu sao nó lúc nào cũng căng mọng và hồng hào cả bầu ngực và cặp mông của em , chúng luôn luôn đánh gục sức chịu đựng của hắn.
"Ưm..h..ha"
Phuwin gần như hết dưỡng khí đành cắn nhẹ vào môi hắn để hắn biết đường buông ra nhưng thay vì buông tha hắn lại càng xâm nhập vào sâu hơn nữa, đưa đầu lưỡi của mình tiến thẳng vào khoang miệng ấm nóng ngọt ngào mà khuấy đảo còn không quên trêu chọc chiếc lưỡi e thẹn của em , những âm thanh môi lưỡi vang lên đầy căn phòng tạo thêm sự hưng phấn cho cả hai, nụ hôn dần kéo Phuwin vào cơn đê mê khó thoát, hắn luôn luôn biết cách khiến em lạc vào cơn khoái cảm này. Khi cả hai đều cần thêm dưỡng khí , hắn luyến tiếc dứt ra dư vị ngọt ngào đó.
"H..ha tính hôn đến chết hay sao?"
"Nếu có thể?"
Phuwin tham lam hít lấy hít để không khí, Pond thì vẫn dán đôi mắt bị dục vọng làm đục ngầu lên người Phuwin trông chả khác nào con sói rình thịt thỏ , thấy em bắt đầu lấy dần lại được nhịp thở hắn nhào đến như cách sói vồ mồi ngon ngấu nghiến đôi môi một cách gấp gáp, thèm thuồng. Môi dán môi mút chặt lấy nhau tay cũng không rảnh rỗi mà cởi sạch quần áo trên người em , dứt khỏi đôi môi em lần nữa hắn chậm rãi nhìn ngắm cơ thể trần như nhộng trắng nõn nà phơi bày trước mặt đôi mắt hắn giờ đây không còn nhận biết được gì hơn, lại vồ lấy con mồi lần nữa hắn bắt đầu ngặm nhấm từ chút một từ ngần cổ trắng nõn xuống hai đầu ti đỏ ửng căng cứng , lấy răng khẩy nhẹ đầu ti Phuwin phấn khích khẽ rên lên vài tiếng nho nhỏ, không thích em e thẹn như thế hắn muốn em rên một cách thoáng đáng hơn, khi làm với hắn em không cần phải kiệm tiếng rên của mình như vậy, ngậm đầu ti rồi mút không ngừng , lưỡi cũng tham gia trêu đùa , sợ đầu ti còn lại tủi thân tay hắn đưa lên nghịch ngợm khiến em càng tăng khoái cảm tiếng rên ngày càng phát ra nhiều , nước bên dưới do đó cũng đã ướt đẫm phần ga nhỏ. Tha cho hai bé nấm đỏ ửng cương cứng hắn đưa hai ngón tay chầm chậm đút vô lỗ nhỏ đang không ngừng chảy nước.
"Ha~~ A.mmm hư~~hmm"
"Em bé xem , lỗ nhỏ chảy nhiều nước chưa này?"
"Ha~~~hức..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Sao Trăng Mới Gặp
Fanfiction[Pondphuwin] " Nhóc à, tôi không muốn làm bạn với em , tôi muốn làm chồng em"