Cái gì cũng tuyệt

585 62 4
                                    


  Cảnh cáo chap này có nội dung 18+ có xu hướng tình dục và mạnh bạo. Hễ ai không thích có thể lướt qua chap và xin không áp đặt lên người thực cũng như để lại những bình luận ác ý. Xin cảm ơn!!!

Nụ hôn như thể một liều thuốc nghiện, càng lâu càng đưa người ta cuốn sâu hơn vào nụ hôn ấy. Cả hai luyến tiếc tách nhau ra để tìm kiếm chút không khí , khi hai đôi môi tách rời cũng là khi một sợi chỉ bạc được hình thành.

Em thở một cách gấp gáp, cố ổn định lại hơi thở , đưa đôi mắt cún con lên nhìn hắn , tên đàn ông to lớn.

Phía hắn cũng không khá khẩm hơn là bao đã thế còn tệ hơn em nhiều , phần thân dưới của hắn đã có phản ứng từ sau khi dứt khỏi nụ hôn. "Pond  bé" cứ ngóc cái đầu lên tinh nghịch, bất lực, hắn không biết phải làm sao với tình huống như thế này. Em còn đang nhìn hắn làm nũng như cún con nữa chứ. Hắn lúng túng, sợ em nghĩ xấu cho hắn , chẳng biết làm sao , hắn cứ cúi ngầm mặt xuống, nói với giọng trầm khàn hơn hẳn có lẽ nó đã bị dục vọng chiếm không ít.

"Em à? Để anh một mình một chút!"

Em ngơ ngác không hiểu chuyện gì ? Hắn nói gì vậy chứ , vừa mới hôn con người ta xong lại muốn bỏ con người ta một mình như vậy sao ? Có phải là quá đáng không cơ chứ?  Nghĩ vậy nhưng em vẫn lo cho hắn lắm , bỗng dưng cư xử lạ thế có phải hắn là đang giận em chuyện gì không?

"Anh ơi? Anh giận em chuyện gì ạ?"

"Không, không phải!"

"Chứ sao anh đòi ở một mình, anh chả như thế từ khi quen em rồi!"

"Nhưng mà em ơi? Lần này, em không muốn hối hận thì để anh một mình đi , em nha!"

"Ơ..."

Em vẫn chẳng hiểu chuyện đéo gì đang xảy ra cả . Cư xử lạ quá , đéo quen. Cái mỏ hỗn em bắt đầu nói hắn một trận thì cái thứ căng phồng dưới đũng quần của hắn đã làm em dừng ngay cái mỏ lại. Hai má đỏ ửng , môi mấp máy không biết nói gì hơn. Chết thật, em cũng 19 rồi , em cũng biết mấy cái chuyện này rồi. Cơ mà....

Một suy nghĩ táo bạo dấy lên trong đầu Phuwin , em quyết định sẽ giúp hắn!!!!!

"Chú à... Em biết chú có phản ứng với em đó nha~"

"Này! Em bé , đừng đùa!"

Nhưng em nào có nghe hắn nói, xích lại gần hắn thêm chút , em đặt lên môi hắn một nụ hôn nhanh gọn lẹ.

"Chú định tự giải quyết đó à? Hơi cực á nha"

Đôi mắt của hắn bỗng trở nên đục ngầu , nghe em nói thế , hắn không còn tự kiểm soát được bản thân. Hắn đè em ra nhắm thẳng vào đôi môi mềm mại kia mà ngấu nghiến, lưỡi hơn thua với môi từng tí tí một , hắn bắt đầu đưa lưỡi vào rồi quấn quít , trêu đùa với lưỡi của em. Tay không yên phận mò mẫm, lục lọi khám phá đủ thứ đằng sau lớp áo kia.

Tay hắn dừng lại ngay vị trí hạt đậu nhỏ của em , xoa nắn dữ dội khiến em  liền có phản ứng , miệng xinh đã thốt ra những tiếng mỹ miều.

"Haa~... Chú à, ngứa!"

"Không vội, bé con"

Tha cho đôi môi kia vì đã bị sưng tấy rồi, hắn chuyển mục tiêu xuống hõm cổ trắng nõn thơm tho, hít hà mùi hương của em như một tên nghiện , sau đó mút lấy mút để . Cứ vậy hắn thao tác từ trên cổ xuống tận dưới bụng em.

[Pondphuwin] Sao Trăng Mới Gặp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ