Hôm nay là một ngày thứ bảy yên bình và thằng quỷ Kai lại gọi tôi dậy sớm , mặc dù tiết của tôi là hai tiếng nữa . Thế nhưng khác so với tuần trước của trước , lần này có Taehyun và Beomgyu , và đặc biệt không thể thiếu Choi Soobin rồi . Làm như khoa kĩ thuật và kiến trúc gần nhau ghê ta mà chúng mày cứ đến khoa của tao chi vậy .
" Em đến gặp Beomgyu " Taehyun khẳng định rõ ràng , còn ôm Beomgyu vào lòng , thằng bé đang ăn cơm cũng phải dừng lại . Dạo này mày gan ghê ta , có Soobin ở đây mà dám ôm em trai nó . Mà kể cũng lạ , Soobin cũng không đoái hoài nhiều , nó chỉ nhìn về phía tôi mà thôi , vẫn là cốc nước xịn xò ấy , thậm chí có thể mua cho tôi đồ tráng miệng .
" Còn mày thì sao ? " Tôi hướng đến Soobin hỏi .
" Đến gặp anh "
Mày bớt đi Soobin , biết thế không hỏi thì hơn .
" Vậy là chấp nhận cho Taehyun và Beomgyu hả ? " Tôi lại hướng tới hỏi .
" Đã bảo còn tùy ở anh "
Tôi đang nhồi máu cơ tim , mặt đỏ phừng phực và suýt nữa tim muốn nhảy ra ngoài vì những câu trả lời đáng ghét của nó .
" Soobin à , nghe nói ban đầu mày ghét tao lắm à , tao có làm gì đâu ta ? " Một lúc sau thì Huening Kai chuyển chủ đề , nó hướng ánh mắt long lanh lên nhìn Soobin , chỉ thấy cậu ta mặt lạnh đáp lại : " Anh ấy ôm mày "
Hả ? Mặt Huening Kai ngơ luôn , nó nhìn tôi như kiểu ôm cái gì cơ ?
" Thậm chí còn ngắt t.... " Tôi vội khoác vai che miệng thằng nhóc này lại , ai bảo mày kể chuyện đó ra làm chi . Tôi hướng mọi người tươi cười nói : " Haha , chuyện cũ đã qua rồi . Không có gì xảy ra hết " . Chết tiệt , thế này còn đáng nghi hơn , mấy đứa nhỏ nhìn tôi như kiểu mau khai ra đi . Thế nhưng chưa kịp nói gì thì tay bị một vật gì đó ươn ướt chạm tới , oái thằng nhóc này dám liếm tôi , thậm chí còn vòng tay qua eo tôi kéo về phía nó , ê gần quá rồi .
" Tao giữ kĩ " Nó hướng tới Kai nói , giữ kĩ cái đầu mày , buông tao ra coi .
" Ôi dồi không ai cướp của bạn đâu , biết bạn giữ kĩ òi " Kai cũng chỉ chề môi đáp lại , rồi ăn cơm tiếp . Sau đó thì Beomgyu và Huening Kai vào lớp , hóa ra không phải thằng Kai gà mà là bà cô giáo môn đó ép chúng nó học giờ đó , may tôi chỉ chửi trong đầu , chứ không nói ra nó lại đi mách bà cô giáo đó là tao chết liền .
" Rồi chúng bây không có tiết à " Tôi hướng tới hai tên khác khoa còn lại , rảnh vậy thì về khoa chúng bây đi .
" Có ai dở lại đăng kí môn học vào thứ bảy chứ " Taehyun chẹp chẹp miệng nói , ê nhột nha mày , có tao nè , em người yêu mày nữa , bọn tao khoa kiến trúc khác người đấy thì sao . Tôi muốn đấm nó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Soojun ] Đồ ngốc , thích tôi thì nói đi !!!!
HumorTên đáng ghét đó khiến tôi bực mình , cậu ta đẹp trai , cậu ta học giỏi , nhà cậu ta giàu , luôn chọc cho tôi nổi điên lên thì thôi , nhìn cái là thấy ghét . Thế nhưng mà cậu ta vừa nói gì cơ ?? Cậu ta kêu thích tôi kìa .... Còn muốn tán tỉnh tôi...