Chương 15

521 44 6
                                    

Soobin





" Choi Soobin , mày mau quay lại đây , ai cho mày dám cả gan như thế ? " Tiếng người đàn ông vang lên trong căn nhà , tôi ghét cái tiếng mà ông ta gằn lên khi gọi tên tôi . Con mẹ nó ông ta dám đánh tôi , miệng bị chảy máu khiến tôi bực bội , dưới sự chịu đựng áp bức suốt nhiều năm qua khiến tôi không còn giữ lại sự bình tĩnh của mình nữa rồi  .


" Ông già chết tiệt , tôi cút đây " ( tiếng đức nha ) Tôi giơ ngón tay giữa với người đang gào lên với tôi .


" Mẹ nó , mày y hệt thằng bố mày , đúng là loại láo toét như nhau "


" Ba ơi ba đừng mắng anh ấy nữa "


Tuy tôi đã đi xa rồi nhưng vẫn nghe được tiếng chửi của ông ta và tiếng Beomgyu vang lên , con mẹ nó hôm nay tôi đã phát hiện ra sự thật . Tôi không phải con của ông ta , làm bao năm nay tôi đã phải chịu đựng tính độc ác của ông ta . Hèn chi tôi thấy tôi chả giống ông ta ở điểm nào , và chính thức từ hôm nay tôi sẽ bỏ nhà ra đi . Vẫn như thói quen tôi sẽ vào quán bar của anh họ mình , mẹ nó hôm nay phải chơi gái cho đỡ bực mới được , trai cũng được , tôi không ngán ai cả .


Bước vào trong quán thì đã có nhiều người tiến đến cạnh tôi , chả bao lâu thì tôi đã có ý định tìm phòng để đi rồi , thế nhưng đang còn trò chuyện với mấy cô gái nóng bỏng thì  tôi thấy có cậu trai đang ngồi một góc chỗ quầy một mình kia , cậu trai đó cứ uống rượu và lắc lư người một cách trẻ con , nó khiến tôi hứng thú , chắc là non tơ mới đến lần đầu đây , tôi cảm thấy thú vị và muốn tiến đến , và cũng không phải tôi là người duy nhất muốn tiếp cận cậu ấy , tôi thấy còn có một người đàn ông khác đang tiến tới và nói chuyện với cậu ấy , thôi thì cậu ta có người rồi tôi cũng không quản nữa , thế nhưng trông có vẻ cậu ấy thấy phiền và muốn đẩy người đó ra nhỉ ?


" Buông ra "


" Nào em trai ngoan ngoãn theo anh sẽ được phục vụ tốt "


" Không ! " ( Tiếng anh nha )


" Ê cậu ấy kêu mày buông ra mà , điếc à " Thế nhưng tôi không hiểu sao mình vẫn nhiều chuyện , vì vậy đã tiến đến để giúp cậu trai kia . Tôi túm lấy tay hắn đang làm càn kia cảnh cáo .


" Mày là ai ? " Người đàn ông đó cau mày , nó gắt lên với tôi .


" Tao là bạn trai người này " Nó nghe vậy liền không nói gì nữa , sau đó tự biết ý mà rời đi . Còn cậu con trai này , say hay tỉnh không biết , cứ nhìn tôi mà miệng há ra , sau đó còn vỗ tay nữa chứ . Bộ người này bị ngáo à ?


" Xin chào ? " Tôi liền hướng tới mà hỏi thăm .


" Mau đấm hắn ta đi , đấm hắn đi ''


Ủa người Hàn à , ờ nhìn cũng giống người hàn đó .


" Anh say rồi "


" Tôi chưa có say ~ "


Say rồi .


" Tôi đưa anh ra ngoài nhé ? " Tôi khẽ nhấc người này lên , thế mà nhẹ hơn so với tưởng tượng , người có bao nhiêu chứ ?


[ Soojun ] Đồ ngốc , thích tôi thì nói đi !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ