Chương 24

571 43 8
                                    

Tôi tỉnh dậy trước Soobin , cảm nhận được cơ thể đau nhức và cả người  đầy dấu hôn thì tôi đã nhận ra rằng chúng tôi làm thật rồi , mà là lúc Soobin đang ốm mê mệt nữa chứ . Khẽ sờ tay lên trán em ấy , vẫn còn hơi nóng , nhưng cũng đỡ hơn so với hồi trưa rồi . Vì vậy tôi liền nâng đỡ cơ thể đau mỏi của mình dậy , vô cớ lấy quần áo trong tủ của Soobin mà đi tắm . Sau khi tắm xong thì liền xuống bếp nấu tiếp cháo cho em ấy . Thật ra mẹ tôi thích nấu ăn nên dạy cho tôi rất nhiều món , vì vậy cũng có thể nói tôi biết nấu ăn .

" Yeonjun !!! " Đang nấu thì tôi thấy Soobin hốt hoảng chạy ra ngoài , người em ấy còn độc mỗi cái quần Adidas mà y hệt lần đầu tôi đến đây nữa chứ . Bên cạnh đó cổ em ấy còn có mấy vết hôn do tôi để lại , tôi đỏ mặt khi thấy em ấy xuất hiện với bộ dạng như vậy . Nhưng cái gì cũng nhìn hết rồi thì có gì mà phải ngại chứ ? 

" Chuyện gì ? Em đang ốm đấy , vào mặc lại quần áo đi " Tôi phủi phủi tay ý bảo vào phòng đi . Tao ngại lắm bay ơi , thử tưởng tượng hai đứa vừa mới cãi nhau nhưng hòa thuận ngay trên giường , tao xấu hổ , không dám nhìn đâu . 

Bỗng Soobin đi tới và quay cả người tôi lại đối mặt với em ấy . Có vẻ em ấy đã sốc lắm khi mà tôi xuất hiện ở đây . 

" Vậy là thật ư ? " 

" Thật cái gì ? " Tôi khó hiểu nhìn em ấy . 

" Chúng ta sex rồi ấy " 

* Chát , chát 

Vì quá xấu hổ nên tôi đã lấy cái muôi đánh vào tay em ấy , Soobin đau la oai oái . sao mày có thể nói thẳng toẹt ra như thế chứ hả ? 

" Mày thấy có ai bị làm xong vẫn dậy nấu cháo cho không ? Cút vào phòng thay đồ " Tôi tức giận đánh đuổi em ấy đi . Thế nhưng con người nào đó mặt dày vẫn tiến tới kéo sát tôi vào người . 

" Làm thật này ? Mà sao anh xuất hiện vậy ? Em đã tưởng mình mê man mơ mà gặp anh chứ " 

Tôi bỗng dưng dừng hành động mình lại , em ấy không có tức giận mà mắng tôi thì thôi , sao tôi lại có thể đánh em ấy chứ . Chả lẽ nào mỗi lần mơ em ấy đều mong muốn được gặp tôi . 

" Soobin à .... " 

" Hử ? " 

" Anh xin lỗi . Xin lỗi vì những lời nói ấy , là anh sai , là anh hèn hạ không thể đáp lại tình cảm của em . Em tha thứ cho anh chứ ? " 

Soobin kinh ngạc nhìn tôi , thế nhưng rất nhanh em ấy đã cười tươi với tôi . Lâu lắm rồi tôi mới thấy được nụ cười của em ấy , nó thật đẹp , thật dễ thương . Chính chiếc má lúm đồng tiền ấy khiến tôi nhớ mãi mà thôi . 

" Em yêu anh nhiều lắm Yeonjun à " Em ấy ôm tôi vào lòng , coi nhứ đó là cách đồng ý tha thứ cho tôi , tôi cũng vì thế ôm em ấy lại , tôi đã muốn được ôm người con trai mà mình yêu rất nhiều . Tôi có lẽ đã thích em ấy lắm rồi , tự trách mình sao có thể rời bỏ người này được chứ ? Có lẽ do lúc đấy tôi bị não ngập úng nước , khi mà được ba mẹ chấp thuận rồi thì tôi mới thấy tôi lúc đó thật ngu ngốc . 

" Mà anh ơi em ngửi thấy mùi khét " Soobin ngửi ngửi và nói với tôi . Lúc này tôi mới nhớ ra tôi đang nấu cháo cho em ấy , vì vậy liền đẩy Soobin ra mà xem đồ ăn ra sao rồi . Con mẹ nó khê luôn , cứu tui !!! 

[ Soojun ] Đồ ngốc , thích tôi thì nói đi !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ