Mới bước tới chỗ dành cho khoa kĩ thuật thì chưa gì tôi đã thấy cái người đã 5 ngày rồi tôi chưa gặp , có vẻ nó sống rất tốt và trên môi còn nở nụ cười đáng ghét mà tôi nhìn chỉ muốn đấm . Soobin đang từng bước tiến đến chỗ tôi , vì nó cao nhất nên nổi bật trong đám bạn rất nhiều , mái tóc vàng còn khiến nó sáng rực như có vầng hào quang xung quanh . Chói quá , mắt tao , đúng là bọn nhân vật chính đáng ghét .
" Yeonjun .... hyung " Lần đầu tiên nó gọi tôi là hyung , chả lẽ sau 5 ngày nó đã nhận ra phải kính trên nhường dưới rồi , vẫn là biết ý như vậy thực ngoan . Nhưng mà sao chữ hyung mày mất một lúc mới nói chứ .
" Ừ " Tôi đáp lại , vẫn ghét cái cách nó dỗi tôi , mà chả biết dỗi vì cái gì .
" Yeonjun xin chào ạ . Đúng là nhìn ngoài đời còn dễ thương hơn trong hình , thằng Soobin nó giữ kĩ quá mình xem được đúng một tấm thôi à . Mình là fan của Yeonjun đó . Thủ khoa đầu vào năm ngoái đúng là người hoàn hảo từ trong lẫn ngoài mà " Bạn của Soobin tiến tới chào hỏi tôi , còn đưa tay ra muốn bắt tay với tôi . Tôi vui vẻ muốn bắt lại vì những lời nói hay từ cậu ta thì chưa gì cái tên Soobin này đã nắm lấy tay tôi mà đút vào túi áo nó .
" Ra kia chơi " Mày nói với fan của tao thế à ? Đã thế người ta là lớn tuổi hơn mày đó , sao chơi được với Soobin hay vậy ? Tôi ngước lên lườm cậu ta , cái bản tính đáng ghét vẫn không thể bỏ . Cậu bạn kia bĩu môi nhưng cũng không có ý trách gì , vẫn là mỉm cười với tôi . Tôi vì vậy cũng lịch sự đáp lại .
" Rất vui được gặp nha "
Tôi nghe rõ tiếng chậc mồn một của người bên cạnh , nó còn nhíu mày nữa chứ . Mày buông tay tao ra , nóng chết mất . Thế nhưng tôi muốn giỡ tay ra thì Soobin càng nắm lấy chặt hơn , một hồi tôi liền bỏ cuộc . Đứng trước mặt bạn của Soobin khiến tôi xấu hổ không thôi .
" Soobin dạo này nó nhớ Yeonjun tới nỗi lên lớp chỉ nằm ườn ra đấy , bọn này nói thế nào cũng không nghe " Một cậu bạn nữa lên tiếng , đúng là trai đẹp thì thường chơi với nhau , những người bạn cực phẩm này sao có thể làm bạn với cái tên thô lỗ như Soobin chứ ? Nhóm nhìn ra thì chỉ có ba người , nhưng mà tôi cũng nghe nói khoa kĩ thuật có băng tam đại làm mưa làm gió vì vẻ đẹp trai của mình , đừng nói là nhóm này đó chứ .
" Nếu thấy thế thì cứ đánh nó là được " Tôi vui vẻ đáp lại , lời nói không có chút kiêng dè gì . Thế nhưng hai người đó chỉ cười cười đáp lại : " Nào dám chứ , Soobin đai đen Taekwondo mà "
Úi thật à , sao thằng nhóc này cái gì cũng giỏi vậy ? Mà thôi không nên động nó thì hơn , nghe gì chưa , đai đen đó .
" Thôi không làm gián đoạn nữa , bọn này đi có công việc đây " Hai người chào tạm biệt bọn tôi và rời đi . Sao mọi người ai cũng ủng hộ thằng nhóc này vậy , cứ trêu chọc tôi hoài .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Soojun ] Đồ ngốc , thích tôi thì nói đi !!!!
HumorTên đáng ghét đó khiến tôi bực mình , cậu ta đẹp trai , cậu ta học giỏi , nhà cậu ta giàu , luôn chọc cho tôi nổi điên lên thì thôi , nhìn cái là thấy ghét . Thế nhưng mà cậu ta vừa nói gì cơ ?? Cậu ta kêu thích tôi kìa .... Còn muốn tán tỉnh tôi...