Chương 18

432 41 0
                                    

" Tại sao anh lại tránh em ? " 


Tình huống hiện tại là Soobin đã đưa tôi về nhà em ấy , mới mở cửa thôi đã đẩy tôi vào tường một cách mạnh bạo rồi , sau đó hai tay chống tường để tôi lọt thỏm vào lòng em ấy mà không có đường lui . Tôi nhỏ bé đến kì lạ , cả thân mình đều dí sát vào tường , tránh né ánh mắt của con sói kia , tôi là tôi không có sợ nó nha , chỉ là hơi run chút thôi . 


" Anh có tránh đâu ? " 


" Thế anh đang làm gì đây ? " 


Tôi chỉ là quay mặt vào tường mà thôi , có làm cái gì đâu , tôi không dám nhìn mặt em ấy . 


" Có vẻ anh phải dùng biện pháp mạnh mới nói được nhỉ ? " Tôi không thể thấy mặt em ấy , nhưng nghe qua giọng nói có vẻ giận lắm , tôi cảm nhận được em ấy không còn giam cầm tôi nữa mà hai tay đều ôm lấy eo tôi , sau đó cả người đều dí sát vào tôi . Tôi hoảng hốt , mặt nóng lên và tim thì đập rất nhanh , cảm giác tiếp xúc gần này khiến tôi hoang mang một cách tột cùng , vội cầm lấy tay Soobin muốn gỡ ra .


" Em làm gì vậy ? " 


Soobin không nói gì , chỉ ôm tôi chặt thêm , sau đó tôi cảm nhận được em ấy đang ngửi cổ tôi , giật mình hơn nữa là em ấy đang hôn lên cổ tôi , tiếng chụt chụt nghe mà đỏ mặt .


" Soobin , đừng làm vậy ... " Tôi xấu hổ muốn ngăn lại , thế mà Soobin không biết ý còn lấy tay bóp mông tôi , em ấy cứ bóp và vờn trên mông tôi một cách khó chịu . Tao xấu hổ , tao ngại .... tao chịu thua !!!! 


" Anh không thích em " Bỗng Soobin chạm vào nơi đó của tôi khiến tôi giật mình , vô thức mà hét lên . Soobin dừng hành động của mình lại , sau đó quay người tôi lại đối mặt với em ấy , phải nói bây giờ em ấy rất đáng sợ , như là sự tức giận kìm nén bao nhiêu lâu mà gắt lên với tôi .


" Anh nói dối ! " 


Tôi giật mình , vì lần đầu tiên em ấy hét lên với tôi , nó khiến tôi sợ hãi . Bả vai bị bóp đến đau khiến tôi nhăn mày lại , tôi cố gắng gỡ tay em ấy ra khỏi tôi . 


" Anh không nói dối , Soobin ... buông " 


" Anh nói dối !! " 


Bỗng Soobin lao đến mà hôn tôi , không còn cảm giác gì nữa mà chỉ là sự đau đớn , em ấy cắn lấy môi tôi khiến cho nó chảy máu , tôi bị đau liền rơi nước mắt , cũng là vì sự sợ hãi mà em ấy mang cho tôi . Tôi không biết mình đã làm gì , nhưng theo phản xạ đã khiến tôi giơ tay mà tát Soobin một cái . Tiếng chát vang lớn cả căn phòng , mặt Soobin bị hướng sang một bên , bên má còn có vệt đỏ do tôi tạo nên , tôi hoảng sợ , tôi thấy có lỗi vì đã đánh em ấy nhưng những gì em ấy làm vừa rồi chỉ khiến tôi muốn chạy khỏi xa em ấy . Tôi nhân cơ hội em ấy không phòng bị đã đẩy em ấy ra , sau đó hớt hải chạy ra khỏi đó . 

[ Soojun ] Đồ ngốc , thích tôi thì nói đi !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ