Chương 20

483 44 0
                                    

Tình yêu đúng là đau đớn thật đấy , nó như một con dao vô hình bất chợt đâm vào tim người ta , cho dù có rỉ máu thì sự thật nó vẫn là thế , bạn có thể chữa lành trái tim bằng việc bắt đầu mối tính mới hoặc thay đổi chính con người bạn , nhưng dù có là cách nào thì cũng thực khó làm quen đúng không ? 


Cơn mưa khiến tôi ốm mấy ngày liền , sau khi khỏi lại cũng là lúc quay trở lại trường , năm mới vừa rồi tuy gia đình tôi đã bình thường nhưng mẹ tôi thì cứ ngắc ngứ muốn nói với tôi gì đó nhưng mà lại thôi , tôi cũng băn khoăn nhưng không hỏi thêm , chắc mẹ muốn hỏi tôi tại sao về nhà mà cái mặt cứ buồn rười rượi như thế . 


Quay trở lại trường rồi mọi thứ vẫn trôi qua như thế , chỉ có điều tôi nghe từ Taehyun nói rằng suốt một tuần qua Soobin không có đi học lại , hỏi ai cũng đều không biết . Nghe được như vậy tâm trạng của tôi sốt ruột không thôi , chả lẽ em ấy bị bệnh , đến tôi cũng đã phát sốt mấy ngày . Thế nhưng tôi không thể gặp em ấy được , chính tôi đã bỏ rơi em ấy mà , còn có cơ hội nào mà mở lời được chứ . 


" Vậy Beomgyu đâu ? " Huening Kai hỏi Taehyun , bình thường Beomgyu có ở đâu thì Taehyun có ở đấy , thế nhưng dạo này chỉ có Taehyun đến cập nhật tình hình mà thôi . 


" Em ấy nói ở nhà có việc . Mà cũng không đi học mấy ngày rồi " 


" Cái đấy tao cũng biết '' Huening Kai đáp lại . 


Mọi chuyện không thể nào đơn giản như vậy được ? Cả Beomgyu và Soobin đều không đi học , tôi có dự cảm chả lành ở đây . Thế nhưng tôi cũng chả thể làm gì được , tôi không biết mình có nên gọi cho em ấy hay không , vì thế nhân lúc rảnh rỗi đã gọi cho Beomgyu .


" Beomgyu à " 


[ Dạ anh ] Đầu dây bên kia vẫn là giọng nói nhẹ nhàng của Beomgyu , thế nhưng nó vẫn có chút dè dặt trong đó . 


'' Sao em không đi học thế ? " 


[ Nhà em có việc anh ạ . Yeonjun hyung , .....  liệu bây giờ anh có rảnh không ? " 


" Anh có , sao thế ? " 


" Là .... mẹ em muốn gặp anh " 


Nghe tới đây tôi liền cứng họng , mẹ Beomgyu ư ? Chả phải cũng là mẹ của Soobin hay sao , tại sao bà ấy muốn gặp tôi chứ ? Chả lẽ là biết việc tôi với Soobin hay sao , bà ấy muốn tôi rời khỏi Soobin đúng không ? Thế nhưng so với việc vô lễ không nhận lời thì tôi muốn biết xem Soobin giờ có ổn hay không , em ấy có bị làm sao hay không . Vì vậy tôi đã đồng ý gặp mặt . 


" Được , anh sẽ tới đó " 


Tôi đã tự mình tới địa chỉ mà Beomgyu đã đưa cho tôi , thoạt nhìn thì có vẻ đó là một căn nhà bình thường , đến lúc vào rồi thì thấy nó thật sang trọng và hợp mắt , nghe Beomgyu nói thì mới biết đây là nhà em ấy , vì Beomgyu có bạn trai nên em ấy nhất quyết đòi Soobin ra ở riêng . Người chiều em trai mình cũng không vấn đề gì , vì vậy căn nhà này chính là nơi mà Beomgyu thường dẫn Taehyun tới . 

[ Soojun ] Đồ ngốc , thích tôi thì nói đi !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ