Chương 4

723 70 2
                                    

" Ối Yeonjun hyung , em thấy anh bước ra từ xe Soobin , mọi chuyện diễn ra sao rồi ? " Mới quay trở lại kí túc xá thì đã gặp Taehyun rồi , tao cảm thấy hối hận vì đồng ý giúp mày . Cá chắc nó hóng chuyện hôm qua lắm nên mới hóng hớt chủ nhật đến kí túc xá bọn tôi thế này . Tôi bực mình đá đít nó ra khỏi giường , mày khiến ông đây bị ghẹo gan cả buổi sáng , về được đến kí túc xá là nhịn lắm rồi . 


" Cút ra cho ông đây nằm " 


" Í , hôm qua mệt quá à mà sáng đã về nằm rồi " Nó trêu chọc . 


" Mệt cái con khỉ " 


" Thế dấu gì trên cổ kia ? " Nó chỉ chỉ vào cổ nó , móe quên mất sáng nay thằng cha đó ghẹo gan mình , thảo nào lúc ăn sáng cứ nhìn mình cười cười . Tôi xấu hổ ôm cổ lại , lấy chăn chùm lên luôn .


Cạch 


" Mé nó tắm xong sảng khoái hẳn " Tiếng thằng Kai vang lên , nghe tiếng nó tôi lại thấy bực mình , tưởng sáng nay là nó anh em trêu đùa , ai ngờ đâu . 


" Thằng Kai , sao mày không đưa anh về ??? " 


" Ô ông anh về rồi à . Qua em cũng say như chết mà anh , sáng dậy vẫn thấy mình ở quán rượu , mọi người đi đâu hết rồi , anh cũng đâu đưa em về , coi như huề đi " 


Nó nói cũng đúng , tôi đây chỉ là giận cá chém thớt mà thôi . 


" Ối anh của em bị ăn rồi à " Nó để ý thấy cổ tôi , má nó lộ thế cơ à , vì thế tôi liền lấy chăn quấn quanh cổ .


" Không có , bị muỗi cắn " 


" Muỗi gì cao mét chín nặng 69 cân " Taehyun phụ họa , nó là muốn ăn chân của tôi đây mà . 


" Hiểu rõ quá ta , yêu nó đi " 


" Không được em yêu em trai nó rồi , còn nó thì nhường cho anh " Mấy thằng em này tao không muốn chơi thân nữa , nhức đầu . 


" Sao mới sáng sớm mày đã đến đây rồi ? " Huening Kai hướng tới thằng bạn hỏi , tôi thì không muốn nghe , chắc chắn nó muốn hóng hớt truyện của tôi mà . 


" Tao hóng hớt " 


Đấy thấy chưa ? 


" Mày dụ Yeonjun hyung cho Soobin à ? " Huening Kai . 


" Đâu tao nghe Beomgyu kể í mà . Qua tao được Beomgyu đón về là thấy ổn rồi đấy , ông anh của người yêu tao hiếm nào để tao cho em trai ông ấy . Tao nghi là cha Soobin ưa Yeonjun hyung của chúng ta rồi " Nghe giọng nó vui vẻ chưa kìa , mày bán anh mày đi thế à ? 

[ Soojun ] Đồ ngốc , thích tôi thì nói đi !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ