" Cô xuất hiện ở đây làm gì ? "
" Anh có người khác rồi hay sao mà nói câu đấy ? "
" Nói đi tôi mua vé về cho "
" Đến thăm người yêu thì làm sao chứ ? "
" Người yêu cái rắm "
Cô gái tây này nói tiếng hàn giỏi quá , tuy hơi nói lớ nhưng cũng nghe ra được , thế nhưng hai người đừng cãi nhau trong khi tôi vẫn còn ở đây được không . Soobin đã vội vàng lôi kéo tôi đi sau khi mà đấu mắt với cô gái ấy được 5 phút , thế nhưng nào bỏ qua , cô gái ấy đi theo chúng tôi luôn chứ sao , tới mức Soobin dừng lại và tra hỏi .
" Nói đi , đây là tình nhân của anh à ? " Cô gái chĩa hướng sang tôi , bỗng tôi thu bé lại chỉ bằng góc áo của Soobin , nói tôi hèn cũng được , tôi sợ con gái .
" Tình nhân cái Fuck , người yêu tôi " Úi mày đừng lôi anh vào , ai người yêu mày chứ ??? Muốn chết thì đừng bắt anh chết chung , thế nhưng tôi nào dám lên tiếng .
" Cũng dễ thương đó , vậy đã lên giường với nhau chưa ? " Cô gái này thực vô duyên , tôi không thích cô rồi đó .
" Cô nghĩ ai cũng như cô à ? Thằng nào cũng cho lên giường được " Soobin tức giận kéo tôi ra đằng sau , mình lên trước chắn tôi . Sau đó gằn giọng nói với người kia .
" Anh quá đáng lắm đó " Cô gái giận dỗi cũng nói lại .
" Ai quá đáng hơn ai ? Chuyện đã qua rồi thì tự biết lui về đi . Ở đây không ai chứa cô " Nói rồi kéo tôi rời đi , thế nhưng ngoái đầu lại tôi vẫn thấy được vẻ bức tức của cô gái ấy.
" Ai vậy Soobin ? " Tôi chỉ là tò mò thôi , tôi muốn biết cô gái kia là ai , vừa còn nói là người yêu của Soobin hay sao ấy , tôi curious điều đó được chưa ? Tôi không ghen .....
" Là kẻ phản bội "
" Hả ? "
" Anh không cần biết đâu , anh chỉ cần quan tâm em là được " Soobin không muốn nói cho tôi biết lắm , vậy nên tôi cũng không dám hỏi nhiều. Mặc kệ em ấy kéo tôi đi đâu , trong đầu tôi vẫn là nhiều khúc mắc cần giãi bầy .
Kì thi cuối kì trôi qua một cách yên bình , tôi đã có thể giải phóng nặng lượng mệt mỏi trước khi thi ra rồi . Tuy nhiên vẫn còn một chút mối lo ngại nhẹ , cô gái tên Lisa đó vẫn bám dính lấy Soobin , còn Beomgyu thấy cô ta thì như chó với mèo , hết giật tóc là lại cãi tay đôi . Sau nhiều cuộc cãi vã kết hợp lại cô gái này là người yêu cũ Soobin , thế nhưng rất trăng hoa không chỉ một mà nhiều anh , sau đó vẫn mặt dày giờ theo đuổi lại .
" Steve , sao anh không chờ em ~ " Mới kết thúc kì thi xong đã gặp cô ấy trước phòng thi rồi . Cô gái à đừng giở giọng nũng nịu nhé , nghe ớn lắm . Chắc Soobin cũng không chịu nổi , thẳng tay lướt qua một bên mà khiến cô ta chới với suýt nữa ngã cầu thang .
" Steve !!!! "
" Đừng gọi tên tôi . Nghe mắc ói "
" Ủa tên anh mà ? "
" Cô gọi mới mắc ói đấy "
Hai đứa bây ở đây cãi nhau đến đêm đi , tôi đi ngủ . Hôm nay là ngày thi cuối rồi , thi xong tôi cần nạp lại năng lượng , mặc kệ Soobin nài nỉ dẫn tôi đi chơi thì tôi vẫn một mực quay trở về kí túc xá , nếu không đe dọa thằng nhóc kia chắc nó cũng theo tôi về quá .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Soojun ] Đồ ngốc , thích tôi thì nói đi !!!!
HumorTên đáng ghét đó khiến tôi bực mình , cậu ta đẹp trai , cậu ta học giỏi , nhà cậu ta giàu , luôn chọc cho tôi nổi điên lên thì thôi , nhìn cái là thấy ghét . Thế nhưng mà cậu ta vừa nói gì cơ ?? Cậu ta kêu thích tôi kìa .... Còn muốn tán tỉnh tôi...