Lại mấy ngày nữa đã trôi qua , Beomgyu thì cũng đã đi học lại rồi , thế nhưng Soobin thì không , rốt cuộc em ấy làm gì gần hai tuần nay rồi chứ ? Lòng tôi suốt ngày như lửa đốt , lo sốt vó nên khi Soobin không quay trở lại , hỏi Beomgyu thì em ấy cứ nói là không biết , mà tôi thấy em ấy không lo lắng gì lắm nhỉ , em mau đi xem anh trai mình có đang die ở đâu đó trong phòng không đi , làm ơn đấy !!!
Nay là cuối tuần , tôi còn đang do dự không biết nên gọi cho Soobin hay không thì mẹ tôi đã gọi đến rồi , mẫu hậu kêu nay về nhà có chuyện muốn nói . Chết rồi tôi có làm gì sai đâu ta , điểm vẫn tuyệt đối mà .... Từ trước đến nay tôi ít bị la mắng lắm , mà mẹ gọi cho tôi cái giọng căng thẳng vậy khiến tôi lo sợ , chả lẽ Lisa lại tung bằng chứng cho ba mẹ tôi biết ư , má cô ta không xuất hiện ở trường mà ám tôi bằng cách đe dọa ở nhà ư ? Đúng là ác độc mà .
Từ thành phố về quê mà tôi mong con đường dài hơn một chút đừng đi nhanh thế để tạo cho mình chút tự tin , nếu ba mẹ tôi phát hiện tôi sẽ thẳng thắn thừa nhận . Giờ tôi hối hận rồi , tôi muốn sống với con người thật của mình , tôi muốn yêu người mà tôi yêu , dù có bị đuổi ra khỏi nhà thì ở ké nhà Huening Kai vậy , hoặc kiếm tiền trả tiền kí túc xá ...
Mới đó mà đã xuất hiện ở nhà rồi , tôi đứng trước nhà mất 5 phút , không phỉa tôi không dám vào , chân tôi cứ thích đứng yên ở đấy thôi , mà giờ nhìn lại nhà mình xinh quá ta . Mái đỏ thân xanh kìa , cửa còn vàng nữa , sao nhìn giống đèn giao thông vậy ta , mà cái cây trước nhà hơi chắn nhỉ , hay cắt tỉa bớt cho đẹp ....
" Sao con đứng đây ? " Đang mải suy nghĩ mà mẹ tôi bất thình lình xuất hiện khiến tôi hốt cả hền mà hét lên , mẹ à , con là con người đấy , mẹ đừng xuất hiện như vậy được không ?
" Con mới về mà "
" Về rồi đứng đực mặt ở đây 5 phút làm gì ? "
Hóa ra mẹ tôi đi ra ngoài mua đồ về , còn đứng nhìn tôi ngắm nhà nữa chứ , cũng đếm được 5 phút hay sao mà mẹ biết rõ vậy ? Tôi theo mẹ vào nhà , vẫn là câu nói quen thuộc mỗi khi về .
" Yeonjunie về rồi đây ạ "
" Ờ về rồi đó hả ? " Ba tôi đáp lại , thế nhưng sao phòng khách nhà tôi lại có thêm một người nữa thế này , mà không phải người lạ đâu . Người mới gặp cách đây mấy ngày thôi à , mẹ Soobin thấy tôi liền mỉm cười , sau đó giơ tay say hi với tôi .
" Chào Yeonjun "
" Aaaaaaaa " Tôi hét lớn lên mà ngã khụy xuống đất , có vẻ như tôi đang thấy một đại chiến đang diễn ra rồi .
" Sao con bất lịch sự thế hả ? Người ta là khách đấy " Ba tôi lên tiếng nhắc nhở , tôi cũng đâu muốn như thế đâu . Chỉ là quá ngạc nhiên với sự xuất hiện của người phụ nữ ngay trước mắt thôi , chả lẽ cô ấy đã nói hết cho ba mẹ tôi rồi sao , vì thế mới triệu hồi tôi về gấp thế này .
" Mọi người vào ăn cơm đi nào " Mẹ tôi từ trong phòng bếp gọi lớn , tôi vì thế mới giác ngộ được . Thế nhưng đến lúc tôi tỉnh rồi mọi người đã ngồi vào bàn rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Soojun ] Đồ ngốc , thích tôi thì nói đi !!!!
HumorTên đáng ghét đó khiến tôi bực mình , cậu ta đẹp trai , cậu ta học giỏi , nhà cậu ta giàu , luôn chọc cho tôi nổi điên lên thì thôi , nhìn cái là thấy ghét . Thế nhưng mà cậu ta vừa nói gì cơ ?? Cậu ta kêu thích tôi kìa .... Còn muốn tán tỉnh tôi...