Hôn nhau rồi.
Tầm nhìn của Tô Hồi bị khói màu trắng xám che đi, trong đầu hình như có một trận khói mù dày xua không tan đi được, lí trí bị men say kiểm soát, cậu đã không còn tỉnh táo nữa rồi, còn tưởng là mình thật sự đã quay về quá khứ.
Chỉ có Ninh Nhất Tiêu trong quá khứ mới hôn cậu.
Hắn nói mình đã 27 tuổi rồi, nhưng mà Tô Hồi cảm thấy hắn đang nói dối, chỉ có Ninh Nhất Tiêu của 21 mới hôn cậu được.
Hoặc có thể đây là một giấc mơ? Hoặc là ảo giác của cậu? Có khi nào bệnh trở nên nghiêm trọng rồi không....
Sự khó hiểu và cơn ham muốn đan xen nhau nạp đầy mỗi dây thần kinh của Tô Hồi, có thể là Ninh Nhất Tiêu thật sự có một thứ gì đó khiến cho cậu rơi vào ảo giác, hơi mùi của hắn hay là nước bọt nhỉ, Tô Hồi không chắc lắm, nhưng mà cậu lúc này như nằm trên một bãi cỏ rộng lớn trống vắng, ở nơi đó đang mưa rất lớn, có khói mù dày đặc, có đầu ngọn cỏ đang cọ lên làn da của cậu, nó rất ngứa, làm cho cậu nhớ ra, mà Ninh Nhất Tiêu đang ở ngay trước mắt cậu.
Cho nên Tô Hồi dùng tay chống lên sàn nhà, cậu thật sự ngồi dậy giơ một cái tay khác lên vuốt ve khuôn mặt Ninh Nhất Tiêu.
Mắt cậu nhìn xuống, men say và ái dục lộ ra từ trong làn da như một con rắn đang long lanh ánh nước, nó bò lên, tất cả mọi cảm giác đều tràn vào trong đầu như sóng biển, nó làm mơ hồ đi ranh giới giữa giấc mơ và hiện thực.
Chắc là giấc mơ nhỉ, Tô Hồi có hơi sợ hãi.
Cậu rất sợ mình vừa đến gần thì Ninh Nhất Tiêu liền biến mất, hắn trở thành bươm bướm hoặc là một cái bóng và sẽ không bao giờ xuất hiện lại nữa, giấc mơ mỗi lần đều kết thúc như vậy cả.
Cho nên cậu rất cẩn thận, đôi mắt cậu tràn đầy hơi nước ướt át, cậu hỏi rất khẽ: "Có thể...hôn được không?"
Ninh Nhất Tiêu trước mắt đây không hề biến mất, hắn cũng không trả lời, hắn chỉ nhìn cậu như vậy, giống như trong quá khứ vậy.
Tô Hồi đột nhiên rơi một giọt nước mắt, dưới tiếng hô hấp vội vã và trầm nặng, cậu ngẩng đầu hôn lên môi của Ninh Nhất Tiêu, nói một cách chính xác thì cậu nhẹ nhàng hôn lên môi dưới của hắn, căng thẳng và sợ hãi như là một tấm vải sa mỏng nhẹ cách giữa bọn họ.
Sống mũi cọ lên sống mũi, Tô Hồi cảm nhận được hơi thở chân thật này, trong lúc hơi thở đan xen, ham muốn đối với Ninh Nhất Tiêu vẫn lấn át hết mọi thứ, cậu đưa lưỡi vào thăm dò nhưng lại làm cho cả người mình run rẩy. Cậu gần như đứng không vững, cậu dựa nửa người vào trong lòng Ninh Nhất Tiêu nhưng mà cậu lại không được hắn ôm lại, Tô Hồi bất giác cảm thấy buồn bã.
"Ôm em đi..." Trong lúc môi răng giao triền, cậu đề ra một mệnh lệnh không giống như là mệnh lệnh mà giống như một lời cầu xin hơn.
Nhưng mà vẫn được như theo ý nguyện rồi.
Tô Hồi mơ mơ màng màng hưởng thụ nụ hôn dài ướt át này, dưới tác dụng của men say, nó giật cái khóa xiềng 'biết rõ không thể nhưng vẫn làm', cậu quên đi những người bạn mới quen biết này, quên đi mùa đông đáng ghét ở New York, quên đi mặt đường đóng băng, những khổ nạn phải chịu, điện kích, không gian bị đóng kín và tất cả những thứ đáng sợ đều bị vứt ở sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điểm chí Manhattan
Aktuelle LiteraturTác giả: Trĩ Sở Thể loại: Tình yêu đô thị, gương vỡ lại lành, song khiết, tình yêu sâu sắc, 1×1, HE. Couple: Ninh Nhất Tiêu x Tô Hồi (Ngoài nóng trong lạnh công x Mắc bệnh rối loạn lưỡng cực mỹ nhân thụ) Số chương: 103 ...