Tô Hồi trốn đi từ trong xe, không có điện thoại, không có giấy tờ tùy thân, cậu mặc cái áo măng tô đắt tiền đi lại trên con phố theo kí ức tới được dưới tòa nhà công ty của Ninh Nhất Tiêu.
Đây là chỗ cách cậu gần nhất và cũng là nơi mà Ninh Nhất Tiêu có khả năng xuất hiện nhất vào khoảng thời gian này.
Cậu đứng đợi ở dưới lầu suốt mười phút, cậu nhận thấy thời gian trôi qua thật dày vò nên cậu bước vào trong tòa lầu. Bởi vì số lần cậu tới đây không ít nên là bác bảo vệ đã nhận ra cậu và còn chào hỏi với cậu nữa.
"Này, cậu có phải là thằng nhóc hay đứng đây đợi người đúng không, sao hôm nay lại ăn mặc đàng hoàng thế."
Tô Hồi không có tâm trạng trò chuyện, "Bác ơi, có thể cho con lên tìm người được không?"
Bác bảo vệ do dự một lúc rồi vẫn mở cửa sau cho cậu, "Đăng kí trước đã."
Tô Hồi đăng kí theo yêu cầu rồi đi vào tháng máy tới tầng của công ty mà Ninh Nhất Tiêu đang làm việc. Lễ tân cản cậu lại hỏi cậu có hẹn trước hay không.
"Không có, tôi chỉ tới đây tìm một người đi làm ở đây, tên của anh ấy là Ninh Nhất Tiêu."
Cô lễ tân có hơi khó xử, "Cái này thì... cậu có chuyện gì gấp không? Công ty của chúng tôi không cho phép tùy ý ra vào."
"Tôi gặp anh ấy một cái là đủ rồi, anh ấy là người của bộ kĩ thuật, đúng là nhân viên ở bên công ty này mà."
Đang nói thì bên trong có một người đi ra, ông nhìn Tô Hồi một cái rồi hỏi lễ tân, "Làm sao vậy? Tìm người à?"
Lễ tân gật gật đầu, "Đúng vậy thưa Trương tổng, vị tiên sinh này muốn tìm Ninh Nhất Tiêu của bộ kĩ thuật."
Tô Hồi lập tức quay sang nhìn vị Trương tổng nọ nhưng còn chưa kịp mở miệng mà đối phương đã nói ra một chuyện mà cậu nghĩ cũng không dám nghĩ tới.
"Ninh Nhất Tiêu ấy à, tôi có ấn tượng, cậu ta là thực tập ở bên bộ kĩ thuật, nhưng mà cậu ta không có qua được kì sát hạch thực tập nên đã li chức từ hôm qua rồi."
Đối phương nói xong là đi, để lại Tô Hồi ngẩn người ra tại chỗ.
Cậu nghĩ mãi vẫn không thể nào hiểu được, Ninh Nhất Tiêu sao có thể không qua được thực tập cơ chứ.
Nếu như đến cả Ninh Nhất Tiêu cũng không qua được thì còn có ai qua được.
Tô Hồi rất muốn chất vấn bọn họ nhưng mà lại sợ mình vừa bộc giận thì sẽ không kiểm soát được mà xé lòng như là một người bệnh tâm thần thật sự vậy.
Nhưng mà cậu không tài nào hiểu nổi, tại sao bọn họ lại phải bắt nạt Ninh Nhất Tiêu? Dựa vào đâu mà lại bắt nạt hắn?
Cậu cứ như là một cô hồn lang thang khắp con phố, đi mãi đi mãi cuối cùng đi tới khi chân nhức mỏi mới tới được "nhà" của cậu và Ninh Nhất Tiêu. Tô Hồi không mang theo chìa khóa ngồi xổm trước cửa nhà bọn họ giống như lần đầu tiên cậu bỏ nhà đi vậy, cậu vùi đầu xuống, mấy ngày chia xa này thật dài dẵng, trong đầu cậu không ngừng hiện lên những đoạn kí ức khiến cho cậu không thể nào thở nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điểm chí Manhattan
General FictionTác giả: Trĩ Sở Thể loại: Tình yêu đô thị, gương vỡ lại lành, song khiết, tình yêu sâu sắc, 1×1, HE. Couple: Ninh Nhất Tiêu x Tô Hồi (Ngoài nóng trong lạnh công x Mắc bệnh rối loạn lưỡng cực mỹ nhân thụ) Số chương: 103 ...