Hoa thược dược trắng: tiếng trung là Băng đảo tuyết cao, băng đảo là Iceland, tuyết cao là kem
Chưa đợi Ninh Nhất Tiêu nói xong, Tô Hồi đã nói cảm ơn với hắn, ngữ điệu nhẹ nhàng, "Anh đi làm việc đi, em không làm phiền anh nữa."
Cậu không có thói quen nói lời tạm biệt, bởi vì cũng không chắc chắn được lần sau có gặp được người ta nữa không, sau khi Ninh Nhất Tiêu nói "Ừm." xong thì Tô Hồi cúp điện thoại.
(*) Vì tạm biệt trong tiếng trung là "tái kiến", ý kiểu là hẹn gặp lại or 'see you later' nên Tô Hồi mới nghĩ vậy.
Điều này rất khó khăn với cậu, cậu trong giai đoạn hưng cảm gần như không thể chủ động cắt đứt cuộc đối thoại được, cậu luôn không ngừng nói, không ngừng nói, suy nghĩ của cậu như một con nai nhảy nhót loạn xạ, cho dù là đối phương yêu cầu ngừng lại nhưng cũng không thể cắt ngang cậu.
Nhưng lúc gọi điện với Ninh Nhất Tiêu, Tô Hồi nhạy cảm cảm thấy được những suy tư của đối phương trong lúc im lặng, cũng đột nhiên phát hiện thấy dáng vẻ lúc mình nắm lấy không buông hắn ra cũng giống như bắt được một cọng cỏ cứu mạng.
Điều này không đúng cho nên Tô Hồi cố ý cắt đứt ham muốn được biểu đạt này.
Cậu muốn làm một người bình thường trước mặt Ninh Nhất Tiêu.
Sau khi cúp máy, Ninh Nhất Tiêu đứng một mình ở ban công một lúc, nhìn đồng hồ một cái xong mới quay về lại dạy kèm cho bạn nhỏ. Có thể là do mở cửa quá đột ngột, học sinh ngồi bên trong còn đang kéo áo lên quay người nhìn phía sau lưng của mình.
Vừa mới đẩy cửa vào Ninh Nhất Tiêu đã nhìn thấy một vết tím bầm bên hông của nhóc.
"Hiểu Thần sao vậy?"
Đinh Hiểu Thần hoảng loạn bỏ áo xuống, quay đầu nhìn về Ninh Nhất Tiêu, trong nói lẩm bẩm nói cái gì đó.
Ninh Nhất Tiêu dạy cho nhóc môn toán suốt một học kì qua, biết rất rõ nhóc là đứa trẻ tính lương thiện nhát gan, thấy nhóc không nói gì cũng không hỏi thêm, hắn ngồi về lại vị trí vừa rồi của mình, "Bài tập vừa nãy mới giao cho em đã làm xong chưa?"
"Dạ còn hai bài nữa." Đinh Hiểu Thần nói nhỏ nhẹ.
Ninh Nhất Tiêu gật đầu, "Thầy xem bài tập em làm đã."
Hắn giả vờ như không nhìn thấy bất cứ điều gì mà kiểm tra bài tập của Đinh Hiểu Thần, sửa lại một lượt xong mới chọn những bài hay gặp ra giảng lại lần nữa, củng cố lại kiến thức cho nhóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điểm chí Manhattan
Ficção GeralTác giả: Trĩ Sở Thể loại: Tình yêu đô thị, gương vỡ lại lành, song khiết, tình yêu sâu sắc, 1×1, HE. Couple: Ninh Nhất Tiêu x Tô Hồi (Ngoài nóng trong lạnh công x Mắc bệnh rối loạn lưỡng cực mỹ nhân thụ) Số chương: 103 ...