[N] Chương 58: Điện ảnh ngoài trời

37 0 0
                                    

Carl cảm thấy cấp trên của mình dạo này có hơi kì lạ.

Rõ ràng hắn là con người coi trọng hiệu suất làm việc nhất, hắn không thể chấp nhận được công việc không tiến hành theo hành trình hôm đó, hắn cực kì ghét tình huống đột xuất, nhưng thế mà hắn đã hỏi suốt ba lần có thể thay đổi lịch trình công diễn được không.

Sau lần thứ ba Carl cho ra đáp án phủ định thì hắn cho ra một địa chỉ khách sạn ở Los Angeles và bảo anh ta nói với bên phỏng vấn của tạp chí sắp xếp ở đó.

Độ khó của yêu cầu đúng thật là có giảm đi, dù gì thì cũng không có như công diễn cần phải có trường học, khách sạn, bên tổ chức và các bên bàn bạc thống nhất, phỏng vấn tạp chí thì ở đâu cũng được, càng huống chi là bên tạp chí này vốn đã nằm ở Los Angeles, như vậy đối với bọn họ mà nói thì càng tiện hơn.

Nhưng mà lại không có tiện đường cho Ninh Nhất Tiêu.

"Như vậy thì lãng phí thời gian quá, Shaw, buổi công diễn cuối cùng ở Boston, mười giờ rưỡi sáng mới kết thúc, tôi đã kiểm tra rồi, vé bay sớm nhất tới LA nhanh nhất cũng phải tốn năm tiếng rưỡi đồng hồ, tính thêm cả thời gian đến khách sạn, cuộc phỏng vấn lần này cậu phải tốn mất cả sáu tiếng đồng hồ, nhưng mà bản thân việc phỏng vấn chỉ mất chừng 40 phút."

Nghe thấy một đống quy hoạch về thời gian này Ninh Nhất Tiêu lại tỏ thái độ không hề bận tâm đến rất khác với bình thường.

"Cho nên là năm giờ rưỡi là tôi có thể tới được Los Angeles đúng không?"

Carl không hiểu nổi, "Shaw, cậu có hành trình cá nhân gì ở Los Angeles à?"

"Coi như vậy đi." Ninh Nhất Tiêu không giải thích nhiều, "Cậu đi đặt vé trước đi, sau đó thì công diễn ở Boston cậu không cần đi, cậu đến Los Angeles trước một ngày đi, tôi có mấy công việc khác cần cậu làm giúp tôi."

Carl không hiểu kiểu gì, anh ta cảm thấy ông chủ hình như đã thay đổi thành một người khác rồi.

Trước đây hắn chưa từng có hành trình cá nhân cho nên tất cả thời gian đều đặt vào công việc.

Nhưng mà lần này hắn giao một đống nhiệm vụ, không có một cái nào có liên quan tới công việc cả, ngược lại thì giống như đi hẹn hò hơn.

Theo danh sách nhiệm vụ, Carl hoàn thành từng cái một xong thì cảm thấy thiếu cái gì đó nên là chủ động đưa kiến nghị cho Ninh Nhất Tiêu.

"Shaw, tôi thấy cậu chưa có sắp xếp vụ cơm tối, LA gần đây mới khai trương một nhà hàng đồ Tây cực kì tốt, bây giờ có thể hẹn trước được vị trí tốt nhất, có view hoàng hôn bên bờ biển trọn vẹn, thực đơn cũng rất tinh xảo cao cấp."

Ninh Nhất Tiêu ngồi ở ghế sau đang xử lí công việc, hắn trả lời theo bản năng: "Không cần đâu, cậu ấy không thích nhà hàng cao cấp."

Carl khựng ra.

Cậu ấy?

Lẽ nào Ninh Nhất Tiêu đi hẹn hò với đàn ông à?

Carl bề ngoài không sợ sóng gió nhưng mà bên trong thì lại bắt đầu bị cái tin tức vang đội này làm bùng nổ.

"À đúng rồi, rạp chiếu lần trước tôi nói cậu đấy, cậu đã hỏi được chưa?"

Điểm chí ManhattanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ