[N] Chương 86: Kí ức sai lệch

26 1 0
                                    

Cảnh Minh không ngờ tới mình chỉ tổ chức một buổi đến đón ở sân bay thôi mà cũng có thể hóng được một màn kịch hay tới thế.

Anh ta bắt chân chữ ngũ rồi rướn dài cô ra ngóng Tô Hồi ngồi ở phía chéo đối diện, xong lại nhìn Ninh Nhất Tiêu đang lạnh mặt ngồi ở trước mặt mình mà vui sướng đến nỗi sắp không nhịn cười được.

"Nè, tôi tò mò lắm nha." Cảnh Minh hóng chuyện chỉ chê chuyện nhỏ, "Lúc trước hai người còn trong trường rốt cuộc có bao nhiêu người thích Tô Hồi thế?"

Biểu cảm của Ninh Nhất Tiêu rất lạnh lùng, hoàn toàn không định nói chuyện gì với anh ta cả, hắn lấy li nước lên uống một ngụm.

Bella cũng nhịn không được mà ẩn ý, "Ly nước chanh này chua lắm ấy nhỉ?"

Chloe lại vô cùng lí trí mà phân tích, "Tôi cảm thấy kiểu hình như Eddy thì nam nữ đều thích cả, chắc là sẽ có nhiều người theo đuổi lắm đấy."

Khóe miệng của Cảnh Minh sắp cong tới tai luôn rồi, anh ngồi ở vị trí có view đẹp nhất mà ngó nghía hai người đang nói chuyện ở phía không xa đó còn cập nhật "tình hình chiến tuyến" cho Ninh Nhất Tiêu không muốn nhìn và cũng không muốn nghe biết.

"Uầy uầy, ông em kia tới rồi kìa." Cảnh Minh lướt nhìn Phùng Trình vài lần, thấy cậu ta vừa gặp Tô Hồi đã bắt đầu sượng sùng, lại còn cung cung kính kính mà lấy mũ xuống, "Trông cũng thanh tú lắm đấy nha."

Ninh Nhất Tiêu lười để ý anh ta, hắn cũng không quay đầu lại nhìn.

"Shaw cũng khá là hào phóng đó chứ," Bella cười nói, "Nếu là tôi thì chắc chắn không cho gặp mặt đâu."

Ninh Nhất Tiêu tỏ vẻ như không quan tâm, "Chỉ cần Tô Hồi bằng lòng là được."

Cách nhiều năm như vậy lại lần nữa gặp được Phùng Trình, Tô Hồi có một cảm giác như cách cả một đời.

"Lâu rồi không gặp, cậu cao lên rồi này." Trện mặt cậu nở một nụ cười rất ôn hòa.

Phùng Trình có hơi ngượng ngùng, đối mặt với Tô Hồi thì cậu ta vẫn hơi lắp bắp, "Em...sáu năm rồi, ít nhiều gì cũng cao hơn một ít."

"Muốn uống gì không?" Tô Hồi gọi nhân viên phục vụ tới tùy ý chọn đồ uống.

Phùng Trình vẫn rất gò bó, cậu ta không biết nên đặt tay ở đâu mới được, cuối cùng lại đặt trên đầu gối mình, cậu ta không có nhìn thẳng vào khuôn mặt của Tô Hồi.

"Thật ra, hôm nay em muốn tới gặp anh chủ yếu là để xin lỗi với anh một tiếng một cách chính thức một chút thế này."

Tô Hồi nhìn về phía cậu ta, trong lòng cậu thật ra không có chút gợn sóng nào cả, chỉ là trong đầu vẫn không ngừng hiện lên dáng vẻ nhút nhát của Phùng Trình trong quá khứ.

Phùng Trình rũ mắt xuống, hàng lông mi lay động, "Tô Hồi, biến cố của nhà anh có một bộ phận lớn nguyên nhân đều tạo thành bởi ba của em, ông ấy...ông đã làm rất nhiều chuyện sai trái, đến cả bản thân em cũng không thể nào chấp nhận nổi, cho nên anh không cần phải tha thứ cho ổng, nhưng mà trong lòng em vẫn luôn rất áy náy, cho nên em vẫn muốn nói một câu xin lỗi với anh."

Điểm chí ManhattanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ