CHAPTER 1

549 22 1
                                    

HER POV

BOOOGSH!

"Fuck!" na sapo ko ang panga ko .

"Master naman! para saan yun?" Tangina ang sakit.

"Hmmm , Ikaw talagang bata ka ilang besis ko bang sinasabi sayo na gumising ng maaga " aniya. Umismid naman ako bago bumangon at yumuko sa kaniya.

"Master  naman di kailangan batuhin ako ng orasan ehh" ang sakit kaya ng mukha ko.

" labas! " Inismiran ko siya bago naglakad palabas at nag push up. umagang umaga punishment agad tss.

"Aziarra always remember our rule " Kinagat ko nalang ang pang ibaibang labi ko , baka pag nagsalita ako another punishment na naman.

"Tayo" Mabilis akong tumayo kahit masakit ang  likod ko, napa ubo ako ng dugo ng hinampas niya ang batok ko , untiunting naglalabo ang paningin ko hanggang mapahiga ako sa sahig.

Naramdaman ko na hinawakan niya ang ulo ko.

"It's time for you to go back... my precious disciple "

anong ibig niyang sabihin...

............................

ACARIEL POV (Aziarra)

"Hmmmm" napa hawak ako sa ulo ko ng sumakit ito, what happened..

" Gising na  siya " Para akong masusuka ng mag echo sa ulo ko ang bawat boses na naririnig ko.

"I'm afraid , she will forget some of her memories because of the impact, I apologize"

"Tsk nereject lang mag papakamatay agad " Fuck! , ang ingay ..

Unti unti kong dinilat ang mata ko, una kong nakita ang kulay puting kisame.

Dahan dahan akong umupo sa kama at tiningnan sila. Who are they...

" you really a disgrace of our family, sinong matinong babae ang nagpakamatay dahil lang me reject tsk" Kumunot lang ang noo ko.

" Who are you.." paos na tanong ko.

" Tsk, your not worthy to know my name" taas kilay na sagot niya.  Attitude.. I don't like that attitude...

" Nevermind, asking your name .. will be a waste of time" Malamig na ani ko na kina gulat niya.

" Anong sabi mo! " I boredly look at her

" Don't be deaf , sometimes use your ears " mas lalong sumama ang mukha niya.

" Bitch! "akmang sasampalin niya ko ng tinignan ko siya ng malamig.

" Don't dare lay your hand on my face you woll regret it" I look st her dangerously, no one dare  lay their hand  on me because of my master. 

Kita ko ang gulat at takot sa mukha niya, maging ang dalawa pang tao sa kearto6a6 natahimik.

" I don't know all of you if you don't mind telling me your name .." Tiningnan ko sila ng malamig. This kind of behavior ang ayaw ni Master , He don't want someone fear me .

"Hello Sister , I'm.. Terifina ..and she is my friend Divina ,I apologize to her behalf"  Terifina... I lower my head and secretly grin , Behind those smile .. I don't like this kind of Personality..

" Dhilian Archer Xin.."  the way he look at me.. displeased.. Why all of them  screaming silently..  not openly.

"Zheno " nabaling ang atensyon ko sa isang lalaking malamig na nakatingin sakin. Zheno? nice name...

I don't know them , I don't remember I encounter one of them before...

"Who am I.." There is one possibility.. I reincarnated.

What's your plan Master.. ..

"you're Acariel Neira Xin.." Xin..? why we have the same surname . tiningnan ko ang lalaking nagngangalang Dhilian .

"You're my brother then.."  He roll his eyes and look away..

I see.. He doesn't like to be my brother ..

"You all have grudge to me , resent me .. but act like nothing" Malamig na ani ko , Master taught me not to resent anyone  if I did.. it's a great disrespect to him.

"If you don't mind .. leave" mahinahong ani ko.

"What! who do you think you are , na amnesia kalang  naging ganyan kana" pumikit ako at nilingon si Divina.

" Your attitude really piss me off Miss... being stupid is really your nature asking me who I am , ikaw narin ang nagsabi I have Amnesia " malamig na ani ko na kina tahimik niya, namumula narin siya dahil sa galit.

"Enough , let's just leave her here ," Hindi ko pinansin ang sinabi ni Dhilian at tiningnan lang ang paligid. Narinig ko nalang ang pag sara ng pinto.

"Master bakit sa lahat ng pwedi kong kalagyan ang babaeng ito pa na pinalibutan ng walang kwentang nilalang " Napa buntong hininga nalang ako . 


DHILIAN POV.

tahimik lang akong naglakad pababa ng hagdan.

"Arrrghh that bitch! ang sarap niyang sabunutan !"

"Divina.." saway sa kaniya ni Terifina

"bakit totoo naman ahh, hindi narin alam baka nag-papanggap lang siyang walang maalala!"  

"She's right .. your stupid" sabat ko .

"What!"

" Wala ka bang napansin, the way she looked to us , the way she talk.. she's different" But she only lost her memories bakit pati attitude niya nagbago.

Tumingin ako kay Zheno na tahimik lang.

"She don't even pay attention to Zheno.."Malamig siyang tumingin sakin bago naunang maglakad.























The Lady of Xin Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon