CHAPTER 24

289 14 1
                                    

KADEN POV

halos isang oras na akong naghihintay dito sa likod ng  building habang nakatingin sa room niya .

wag mong sabihin hindi parin siya papasok ngayun, umayus ako ng upo sa sanga ng puno bago pumikit , ang aga ko nagising pero hindi rin pala siya papasok.

SWOSSHHH

"fuck!" napa hawak ako sa ulo ko ng tumama ito sa isang sanga bago ako lumagapak sa lupa.

"Still weak.." 

inangat ko ang tingin ko ng familiar sakin ang boses na yun.

"Acariel..." usal ko pero ng wala siyang reaksyon at walang emosyon  nakatitig sakin.

"Aziarra.." bulong ko , she really remembered everything...

tumayo ako at pinagpagan ang damit ko bago siya ulit tiningnan.

"I see... you already remember everything" sabi ko sa kaniya.






AZIARRA POV

"I see.. you already remember everything"Hindi ko siya sinagot at tiningnan  lang siya , this weakling ..

" You followed me here.. " usal ko at nagpalabas ng hangin, gulat naman  siyang lumapit sakin at hinawakan ang braso ko at nag naglinga linga.

"Hindi mo pweding gamitin ang kapangyarihan mo dito" inikotan ko siya ng mata bago binawi ang kamay kong hawak niya

"You already know that I'm Aziarra when we first met ,I'm right" seguradong tanong ko, umiwas siya ng tingin at tumango.

" That's why I'm here"  seryoso ko siyang tiningnan , he's here because of me?

" Weakling.. did Master send you here? " tanong ko , umiling siya at tiningnan ako.

" Hindi niya alam na nandito ako" umiling ako at tumingin sa punong inakyatan niya.

" hindi niya alam o hinayaan ka lang niya" I know him , walang sekrito sa matandang yun.

" Aziarra... did you really remember everything? " tanong niya.

ngumisi ako sa kaniya na ikinalunok niya , hindi pa rin siya nagbabago..

" What do you think.. " umupo ako sa damuhan at ginamit ang hangin para hilahin  siya.

" Ehh! sabing wag mon-"

" shut up" walang buhay na putol ko sa kaniya.

" Aziarra  sana pala hindi mo nalang naalala ang lahat" tiningnan ko siya.

"Who said I remember everything" ani ko sa kaniya na kina kunot ng noo niya.

i still have memories that I want to remember .. but I don't know why I feel that I don't want to remember it..





TERIFINA POV

wala sa sarili akong naglalakad pabalik sa room,hindi ko alam kung paano nangyari yun.

"Who's Aziarra.. and who is Acariel?" bakit tinawag ni Kaden si Acariel ng Aziarra..

"Pstt! Terifina!" nabalik ako sa sarili ko ng marinig ko ang boses ng isa sa mga kaklase ko.

"bakit?" tanong ko sa kaniya.

"kanina ko pa kasi napapansin na wala ka sa sarili " aniya , peki akong ngumiti sa kaniya  at umiling.

"may iniisip lang " sagot ko sa kaniya.


















The Lady of Xin Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon