ACARIEL POV
"Afraid now "
Hindi ako tumingin sa kaniya , this poison is not that fatal for me.
"Acariel! .. what the hell did you do!" napatingin ako kay Kaden ng sumigaw siya.
"Why your here?" tanong ko , hindi niya ko pinansin at hinawakan ang braso ng babaeng bigla nakang nanunugod.
Kita ko ang pag dilim ng mukha ni Kaden, nagulat nalang ako ng tinulak niya ng malakas ang babae.
"Hey! that to much " usal ko , ako nalang ang napangiwi ng bumangga siya sa isang upuan.
" too much huh" kinuha niya ang kamay ko at tiningnan ako ng masama.
" she poison you !" inis na usal niya , sinipa ko ng mahina ang paa niya ng nagbulungan ang mga kaklase ko.
hilaw akong tumawa at hinila siya palabas naka salubong pa namin sila Zheno kasama ang barkada niya.
nakakunot ang noo nitong nakatingin sakin at kay Kaden , tiningnan ko lang siya saglit at nilampasan.
"Give me your hand " Tumigil kami sa lilim ng isang puno , hindi ko siya pinansin at umupo nalang sa damuhan .
Nagbuntong hininga siya at umupo sa tabi ko, hinayaan ko lang siyang kunin ang kamay ko.
Tiningnan ko siya ng seryoso.
"Why you that " hindi niya ko sinagot at nagpatuloy lang sa pagtingin sa kamay kung nagiging kulay pula na.
"Tsk" binawi ko ang kamay ko sa kaniya.
"Hey , kailangan gamutin yan" Napatitig ako sa mukha niyang seryosong nakatingin sakin , hindi ko mapigilang tumawa.
"Nagawa mo pa talagang tumawa sa lagay mong yan"
Tumigil ako sa pagtawa ng makita kong seryoso talaga siya
"Do you think poison can kill me just like that "I chuckled na kina kunot ng noo niya.
" Do you really think I'm normal " Ngumisi ako sa kaniya, natahimik siya ng ilang segundo bago gulat na tumingin sakin.
Natawa ako sa reaksyon niya at pinakita ang palad ko.
" Watch this " Kinindatan ko siya bago kinumpas ang kamay ko sa ibabaw ng palad , para lang akong may sinulat sa hangin na mga letra .
" Woah"
Umilaw ang bawat letrang ginuhit ko hanggang mawala ang lason na nasa palad ko.
" I can heal myself using symbols " tinaas baba ko ang kilay ko at tumawa . his expression is really funny.
" What else you can do ? " tanong niya , bumuntong hininga ako at tumingin sa mga puno .
" I don't remember much about my memory .. but I have different ability " nilingon ko siya st ngumiti .
Nagtitigan kami ng ilang menuto bago niya hinawakan ang ulo ko at mahina itong hinaplos.
" One day... you will remember it... all" Hindi ko alam kung bakit may lungkot sa mga mata niya , mas malungkot pa siya kisa sakin..
" hahah anong klaseng emosyon yan " mahina kong binangga ang balikat niya.
Umiling siya at ngumiti sakin.
"Nothing " Hindi ko nalang pinansin ang pagtataka sa isip ko at tumayo nalang.
Sinundan niya ko ng tingin at tumayo narin .
"Do you want to go somewhere?" tanong niya. nag isip ako , hindi na masamang mag cutting class .
"Oo ba "
BINABASA MO ANG
The Lady of Xin
عشوائيShe's dangerous , a lady that lost her memory , lumaki sa lugar kung saan siya ay naging Disciple ng isang matangdang tanyag sa pagiging magaling sa lahat But pano pag nagising nalang siya sa babaeng kamukha niya , sa babaeng walang ibang hangad...